เผยราคา One Plus X อาจอยู่ราว7,500 บาท!!!

This-seems-to-be-the-OnePlus-X

เมื่อเร็วๆนี้ได้มีข่าวถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ One Plus X ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่มที่สามภายใต้แบรนด์ One Plus ว่าอาจมีการเปิดตัวในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ล่าสุดได้มีข่าวออกมาอีกว่า One Plus X อาจจะไม่ใช่สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์สักเท่าไหร่  และอาจหมายความว่าราคาของ One Plus X น่าจะอยู่ในเกณฑ์ที่ใครก็สามารถเป็นเจ้าของได้

23-horz

จากการรายงานของ @leaksfly ได้ระบุว่า One Plus X อาจมีราคาอยู่ที่ราวๆ 220$ (ประมาณ 7,500 บาท) เท่านั้น ซึ่งสเปคของตัวเครื่องประกอบด้วย หน้าจอขนาด 5 นิ้วความละเอียดแบบ Full HD ตัวเครื่องใช้วัสดุโลหะ อาจมาพร้อมชิพ Snapdragon 801 รวมทั้งกล้องหน้าขนาด 8 ล้านพิกเซล กล้องหลัง 13 ล้านพิกเซลและคาดว่ามาพร้อมกับแรม 3GB หน่วยความจำภายใน 16 GB รองรับ Micro SD และแบตเตอรี่ขนาด 2,450 mAh ซึ่งอาจต้องรอทาง One Plus ออกมายืนยันข้อมูลดังกล่าวอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา PhoneArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก