ลือ !! Google Nexus Phone จาก HTC จะมากับชิป Snapdragon 821 !!

cco_amcwwaec0ny.jpg-large-900x479

จากที่มีข่าวลือของ Google Nexus Phone ในปี 2016 ที่ HTC จะเป็นผู้ผลิตแต่เพียงผู้เดียวนั้น มีโค้ดเนมในการพัฒนาว่า S1 Sailfish และ M1 Marlin ซึ่งสร้างจากพื้นฐานสมาร์ทโฟนเรือธงของ HTC รุ่นล่าสุดนั่นก็คือ HTC 10 นั่นเอง และจากข่าวลือได้กล่าวว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 821 ซึ่งถูกปรับปรุงประสิทธิภาพเล็กน้อยจาก Snapdragon 820 โดยในปีนี้เอง ไม่ได้มีเพียง Snapdragon 821 ที่ถูกปรับปรุงประสิทธิภาพจาก Snapdragon 820 แต่ยังคงมี Sanpdragon 823 ที่มีประสิทธิภาพที่ดีกว่า โดยจะมากับ Samsung Galaxy Note 7 ที่กำลังจะเปิดตัวอีกด้วย

HTC-One-M10-concept-4

สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ ในขณะนี้ยังไม่ถูกเผยแพร่ออกมาให้เห็น แต่ถ้าหากจำกันได้ข่าวลือในช่วงก่อนหน้านี้ได้กล่าวว่า ในปีนี้ Google Nexus Phone รุ่นต่อไปนั้น ยังคงเป็น Huawei ที่ทำการผลิตต่ออีกปี ซึ่งสร้างความสงสัยให้กับผู้ติดตามข่าว

 

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก