ภาพหลุด !! HTC One M10 บนเว็บไซต์ของ HTC แสดงรายละเอียดกล้อง 12 MP ที่มีรูรับแสงกว้าง f/1.9

Concept-image-by-Hamdir

เรียกได้ว่ามีกระแสหลุดมากมายเหลือเกินของสมาร์ทโฟน HTC One M10 ที่จะมาหยุดกระแสของ Samsung Galaxy S7 และ LG G5 ซึ่งคาดว่า HTC One M 10 กำลังจะเปิดตัวในอีกไม่นาน โดยมีการยืนยันแล้วว่า HTC จะใช้ชื่อ M10 ซึ่งมันได้โผล่ในเว็บไซต์ที่เป็น HTML Code ที่เราจะได้เห็นจากรูปข้างล่างนี้

HTC-One-M10-2

มีจุดที่น่าสนใจโดยมีตัวอย่างของภาพที่ถ่ายจาก HTC One M10 ซึ่ง HTC ได้กล่าวไว้ว่าจะมอบประสบการณ์การใช้กล้องที่น่าสนใจมาก ๆ จากข่าวลือที่จะใช้กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซลนั้นมีความละเอียดเท่ากันกับ iPhone 6s และ Samsung Galaxy S7 ซึ่งจะมีรูรับแสงขนาดใหญ่และมีระบบออโต้โฟกัสแบบเลเซอร์อีกด้วย ซึ่งจากภาพหลุดยืนยันว่ามีรูรับแสงขนาด f/1.9

HTC-One-M10-3

ซึ่งสมาร์ทโฟนเรือธงของ HTC ในปีที่แล้วอย่าง HTC One M9 ได้ใช้รูรับแสงขนาด f/2.2 ในขณะที่ M10 จะใช้ขนาด f/1.9 ส่วนทาง Samsung Galaxy S7 มีรูรับแสงที่กว้าง f/1.7 ซึ่งมีรายละเอียดจากภาพหลุดออกมานิดหน่อยที่ระบุว่าเป็นภาพขนาด 2250 × 4000 พิกเซล ซึ่งเป็นภาพที่มีการถ่ายด้วยความละเอียด 9 ล้านพิกเซล ในรูปแบบ 16 : 9 ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เพราะถ้าเราเลือกการถ่ายแบบ 4:3 จะทำให้ภาพมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซล

HTC-One-M10-4

ในปีนี้การแข่งขันของกล้องสมาร์ทโฟนของเรือธงกำลังดุเดือด ในด้านของ Galaxy S7 มากับเม็ดพิกเซลขนาดใหญ่ถึง 1.4 ไมครอน และระบบออโฟกัสแบบ Dual Pixel ที่ขึ้นชื่อในความเร็วในการโฟกัส ส่วนใน LG G5 ก็มากลับกล้องคู่ที่มีมุมถ่ายที่กว้างมาก ในขณะที่ Sony Xperia X-Series มากับระบบ Hybrid Autofocus และกล้องคู่ที่กำลังมาใน iPhone 7 ซึ่งต้องมาดูแล้วว่า กล้องของทาง HTC One M10 จะมีไม้เด็ดอะไรมาสู้กับคู่แข่ง

 

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก