กสทช. แจกฟรี Power Bank 4,500 อัน เพียงแจ้งเรื่องสายเคเบิลยุ่งเหยิง หรือเสี่ยงอุบัติเหตุ !!

thairath

จากที่มีกรณีสายเคเบิลตกหล่นทำให้เกิดอุบัติเหตุจนมีผู้เสียชีวิตที่จังหวัดขอนแก่น ทำให้สำนักงาน กสทช. ป้องกันอันตรายที่จะเกิดจากสายเคเบิลที่ติดตั้งไม่ได้มาตรฐาน โดยร่วมมือกับผู้ประกอบการต่าง ๆ เช่น AIS , TRUE , 3BB และ Symphony ให้ประชาชนที่พบสายสื่อสารที่ยุ่งเหยิง เสี่ยงต่อการเกิดอันตรายต่อผู้สัญจร สามารถโทรแจ้งกับ Callcenter ของสำนักงาน กสทช. ได้ทันทีที่หมายเลข 1200 (โทรฟรี) หรือจะโทรไปที่หมายเลข 1130 การไฟฟ้านครหลวง หรือ 1129 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคก็ได้ หรือจะถ่ายรูปส่งเข้าไลน์ Line ID : @nbtc1200 ก็สะดวกสุด ๆ โดยแจ้งข้อมูลปัญหา พร้อมระบุสถานที่ได้เลย ซึ่ง กสทช. จะจัดส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบแก้ไขอย่างรวดเร็ว

onbtc

สำหรับผู้ที่โทร 4,500 คนแรกที่ส่งรายละเอียดเข้ามา แล้ว กสทช. ส่งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบเรียบร้อยแล้วเป็นอันตรายจริง กสทช. จะทำการขอบคุณโดยมอบ Power Bank ให้ฟรี ๆ โดยแบ่งเป็นภาคเหนือ 1,000 อัน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 1,000 อัน ภาคกลาง 1,000 อัน ภาคใต้ 1,000 อัน และกรุงเทพมหานคร 500 อัน ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องราวที่ดีที่เป็นการประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนช่วยตรวจสอบไม่ให้มีอันตรายที่เกี่ยวกับสายเคเบิล

 

ที่มา Thereporter ขอบคุณภาพประกอบจาก Thairath

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก