Omate TrueSmart สมาร์ทวอทช์รัน Android 4.2 ซีพียู 1.3 GHz กล้อง 5 ล้านใส่ซิมได้

ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทวอทช์มามากมายทั้งจาก Samsung หรือ Apple แต่ก็ยังไม่เห็นภาพกันมากนักว่าจะมีลักษณะ หน้าตา รวมไปถึงสเปคว่าจะออกมาเป็นอย่างไรกันบ้าง ในวันนี้ก็มีสมาร์ทวอทช์ที่ระดมทุนจากโครงการ Kickstarter และสามารถบรรลุเป้าหมายการระดมทุนไปได้อย่างรวดเร็วด้วยจำนวนเงินกว่า 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ

 

Black Metal Casing with Silicone strap - protective and durable, encases the entire smartwatch phone in a watertight seal according to IP67 water-resistant & dustproof standards. Even the charging connectors are special water-resistant connectors

Photos  taken with a camera of actual screens running on prototype (not screen captures)

?

User Interaction screen designs

สมาร์ทโฟนวอทช์ที่ทำการระดมทุนนี้ชื่อว่า Omate TrueSmart ซึ่งเป็นสมาร์ทวอทช์ที่ใช้ระบบปฏิบัติการณ์ Android 4.2 ตัวเครื่องนั้นสามารถใส่ซิมเพื่อใช้งาน 3G รวมถึงโทรออกได้ ?จอสัมผัสขนาด 1.54 นิ้ว ความละเอียด 240 x 240 พิกเซลตัวเครื่องใช้ซีพียู ARM Cortex A7 แบบดูอัลคอร์ความเร็ว 1.3 GHz แรม 512 MB พื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 4 GB เพิ่มด้วย microSD ได้ กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล กันน้ำและฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 รองรับการเชื่อมต่อและการใช้งานพื้นฐานทั้งหมดไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi / GPS / Bluetooth รวมไปถึงลำโพงและไมโครโฟนบนตัวนาฬิกา

?ตัวเครื่องนั้นวางจำหน่ายอยู่ที่ 189 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 6000 บาท และมีกำหนดส่งของล็อตแรกเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ

?

?

?

ที่มา : Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก