เผยภาพแรนเดอร์ Vivo S7 5G สวยสง่าน่าจับตามอง

vivo S7 rander

ตามกำหนดการณ์แล้วนั้นทาง Vivo มีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนซีรีส์ S ที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบ 5G ในอาทิตย์หน้าที่จะถึงนี้ ซึ่งก่อนที่จะเปิดตัวนั้น JD.com ของประเทศจีนก็ได้ปล่อยภาพแรนเดอร์อย่างเป็นทางการของซีรีส์ S 5G รุ่นใหญ่ออกมาอย่าง Vivo S7 5G ซึ่งตามรูปนั้นจะเผยให้เห็นในส่วนของด้านหลังเครื่องที่มีการไล่ระดับสีที่สวยงาม ดูๆ ไปแล้วนั้นน่าจะถูกใจสาวๆ ได้อย่างไม่ยากเย็นนัก

นอกเหนือไปจากภาพแรนเดอร์แล้วนั้นตามข่าวลือก่อนหน้านี้พบว่า Vivo S7 5G นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอแบบ AMOLED อีกด้วยต่างหาก และหากดูจากภาพแรนเดอร์ทางด้านหน้าของตัวเครื่องที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้นั้นจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องไม่ได้มาพร้อมกับส่วนที่เป็นสแกนลายนิ้วมือเลยดังนั้นแล้วมีความเป็นไปได้สูงมากที่ Vivo S7 5G นั้นจะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือผ่านทางหน้าจอโดยตรง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก