เผย Nubia Z17 นอกจากสเปคแรง Ram 8 GB แล้ว ยังกันน้ำกันฝุ่นอีกด้วย!!

Nubia-Z17-leak-11

หลายคนคงจะเคยได้ยินชื่อแบรนด์ Nubia กันมาบ้างแล้ว ล่าสุดในประเทศไทย Nubia ได้ไปออกบูธที่งาน TME 2017 ด้วย ภายในงานได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงานถึง 5 รุ่น ได้แก่ Nubia Z17 mini , M2, M2 Lite, N2 และ N1 Lite และในงานยังมี โปรโมชั่น Nubia สมาร์ทโฟนลดราคาพิเศษทุกรุ่น เรียกได้ว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว ก่อนหน้านี้สมาร์ทโฟนเรือธงตัวที่แล้วของทาง Nubia หรือ Nubia Z11 เองก็สร้างชื่อเสียงไว้ไม่น้อยเช่นกัน แต่ครั้งนี้ Nubia Z17 เองจะกลับมาเป็นกระแสอีกหรือไม่

nubia-z17-teaser

ล่าสุดผู้ร่วมก่อตั้ง Nubia  คุณ Ni Fei ได้ยืนยันว่า สมาร์ทโฟนเรือธงตัวต่อไปนั้นจะมาพร้อมกับมาตรฐานการกันน้ำ กันฝุ่น IP67 หรือ IP68 ด้วย เหมือนกับในคลิปวิดีโอที่หลุดมาก่อนหน้านี้ และก่อนหน้านี้ก็มีสเปคหลุดออกมาเช่นกันจะเป็นอย่างไรไปชมกันได้เลยครับ

สเปค Nubia Z17

  • CPU Snapdragon 835
  • RAM 6GB / 8GB
  • ROM 128GB UFS 2.1
  • กล้องหลังคู่
  • Quick Charge 4.0
  • เทคโนโลยี AI ของตัวเอง (อาจจะใช้ชื่อว่า NU)

nubia-z17-teaser

นอกเหนือจากสเปคที่อัดมาให้เต็ม ๆ แล้วในเรื่องของราคาที่เร้าใจเองก็เป็นจุดเด่นหนึ่งของแบรนด์ Nubia เลยก็ว่าได้ แต่คราวนี้ Nubia Z17 จะมีราคาออกมาเป็นอย่างไรคงต้องอดใจรอกันสักเล็กน้อย ในประเทศไทยหากมีข้อมูลอะไรมาอัพเดททางเราจะรีบนำมาบอกเพื่อน ๆ ให้ได้ทราบกันนะครับ

 

 

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก