พบ Nubia Z17 บน Geekbench Snapdragon 835 RAM 4GB

nubia-z17

หลายคนคงจะรู้จักแบรนด์ Nubia โทรศัพท์มือถือสัญชาติจีนที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทยได้ไม่นานก็กลายเป็นที่สนใจ ด้วยคุณภาพและสเปคที่อัดมาให้แบบคุ้ม ๆ แต่ราคาไม่สูงทำให้ถูกพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว ล่าสุดพบ Nubia Z17 หรือ NX563J ได้มีผลการทดสอบบน Geekbench พร้อมสเปคที่มาพร้อม CPU Snapdragon 835 อีกด้วย

ชื่ออย่างเป็นทางการนั้นไม่ได้ถูกเรียกว่า Nubia Z17 แต่อย่างใด แต่ก่อนหน้านี้ที่ Nubia ได้เปิดตัว Nubia Z17 mini (ขายหมดในพริบตาหลังจากเปิดขาย) จึงมีความสอดคล้องกันว่าอาจจะใช้ชื่อ Z17 ในโมเดลนี้ จากข้อมูลในตารางพบว่ามีสเปคคร่าว ๆ ออกมาด้วย

nubia-z17-geekbench

สเปค Nubia Z17

  • CPU Snapdragon 835 Octa-core @ 1.9GHz
  • RAM 4GB  / 6GB
  • Android 7
  • แบตเตอรี่ 5,000mAh

จากผลการทดสอบ พบว่าคะแนนใกล้เคียงกับ Samsung Galaxy S8+ จึงมีความเป็นไปได้ว่าสเปคจะออกมาใกล้เคียงกัน และจากข่าวลือก่อนหน้านี้ว่า Nubia Z17 อาจจะมาพร้อมกับ CPU ที่ไม่ใช่ Snapdragon อย่าง Helio P10 แต่ข่าวลือที่ว่าเป็นไปไม่ได้เพราะ Nubia Z17 ไม่สามารถใช้สเปคที่ด้อยกว่า Nubia Z17 mini ได้ (Nubia Z17 mini ใช้ CPU Snapdragon 652  และ 653) ในความเป็นจริง ถ้าเราจ่ายแพงกว่าก็ต้องได้รับสิ่งที่ดีกว่าเป็นธรรมดา Nubia คงจะไม่ปล่อยให้เกิดข้อกังขานี้เกิดขึ้นแน่นอน

 

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก