Nubia Watch 2 สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับหน้าจอยืดหยุ่นเปิดตัวแล้ว

Nubia Watch 2 นั้นเป็นสมาร์ทวอทช์ที่หลายๆ ท่านน่าจะมองๆ ไว้ด้วยความที่ทาง Nubia นั้นถือว่าเป็นผู้ผลิตรายแรกๆ ของตลาดที่ผลิตสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบยืดหยุ่นซึ่งตัวหน้าจอนั้นจะมีขนาดใหญ่และโค้งไปตามสายรัด โดย Nubia Watch รุ่นแรกนั้นได้รับความนิยมในตลาดต่างประเทศค่อนข้างมาก ล่าสุดนั้นเพื่อสานต่อความสำเร็จทาง Nubia จึงได้ทำการเปิดตัว Nubia Watch 2 ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว

nubia watch teaser
Nubia Watch 2

Nubia Watch 2 นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอพาเนลแบบ “super-flexible” AMOLED ซึ่งมีขนาดอยู่ที่ 4.01 นิ้ว ตัวกรอบของหน้าจอนั้นจะเป็นวัสดุ aluminium และ bio-compatible ceramic ซึ่งช่วยให้ตัวกรอบรองรับกับการยืดหยุ่นของหน้าจอในขณะที่ยังคงความคงทนอยู่ สายรัดข้อมือนั้นจะใช้วัสดุเป็นเหล็กกล้าเบอร์ 316L ทำให้มั่นใจได้ว่านอกจากจะมาพร้อมกับความคงทนแล้วนั้นมันยังคงมาพร้อมกับความพรีเมียมที่ดูแล้วทันสมัยอย่างแน่นอน

5f2002ee5034155
5f2002ef6bad882

Nubia Watch 2 นั้นเรื่องของสเปคในด้านอื่นๆ เรียกได้ว่าจัดเต็มสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชิปเซ็ท Snapdragon Wear 2100 พร้อมด้วยการรองรับการใช้งานกับ eSIM ทำให้ Nubia Watch 2 รองรับการใช้งานร่วมกับเครือข่าย 4G ได้อีกในตัว(ทว่า ณ ปัจจุบันนี้มีการยืนยันว่ายังคงสามารถใช้งานร่วมกับเครือข่าย China Mobile หรือ China Unicom เท่านั้น สำหรับตลาดนอกประเทศจีนนั้นคงต้องติดตามต่อไปว่าจะสามารถใช้งานฟีเจอร์นี้ได้หรือไม่

5f2002f0c2a5915
5f2002f25784c51

Nubia Watch 2 จะมีวางจำหน่ายด้วยกันทั้งหมด 3 สีได้แก่ดำ, เขียวและแดง โดยในตอนนี้นั้นยังคงจะวางจำหน่ายเฉพาะในประเทศจีนเท่านั้นโดยราคาค่าตัวนั้นจะอยู่ที่ 1799 yuan หรือประมาณ 8,000 บาท กำหนดการวางจำหน่ายนั้นก็คือในวันที่ 5 สิงหาคมนี้เป็นต้นไปโดยจะวางจำหน่ายผ่านทาง JD.com และเว็บไซต์ตรงของ Nubia เอง เชื่อว่าอีกไม่นานนักน่าจะหาซื้อได้จากเว็บไซต์ขายของออนไลน์ชื่อดังในไทย(แต่ราคานั้นน่าจะมีการบวกเข้าไปเยอะพอควรเนื่องจากรุ่นแรกนั้นเท่าที่เห็นราคาที่วางจำหน่ายจะสูงกว่าในประเทศจีนมาก)

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก