มาแล้ว!! nubia Red Magic 5G มือถือจอ 144Hz รุ่น Global

เมื่อวันก่อน nubia ได้เปิดตัว nubia Red Magic 5G มือถือจอ 144Hz รุ่น Global ไป ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้มีการเปิดตัวรุ่นขายในจีนไปแล้ว คราวนี้ถึงเวลาของประเทศอื่นบ้าง

มาแล้ว!! nubia Red Magic 5G

nubia Red Magic 5G ที่เปิดตัวไปนั้นจะมีทั้งหมด 2 รุ่นคือ 8/128GB สี Eclipse Black และ Hot Rod Red ขายในราคา 18,900 บาท ($579) และรุ่น 12/256GB ในสี Pulse Neon ขายในราคา 21,200 บาท ($649) ซึ่ง nubia ก็ได้มีการจัดโปรพิเศษเพิ่มให้ด้วย

gsmarena 003 4

โปรพิเศษที่ nubia จะให้นั้นเป็นของลูกค้า 100 คนแรกที่ซื้อ Red Magci 5G ไปในวันที่ 21 เมษายน โดยลูกค้าจะได้ส่วนลดสำหรับซื้ออุปกรณ์เสริมของ Red Magic เช่นที่ชาร์จหรือเคส

gsmarena 004 2

สำหรับประเทศที่ nubia ลุยตลาดอย่างเต็มตัวและสามารถหาซื้อ Red Magic 5G ได้ทันทีจะมี สหรัฐ, แคนาดา, ยุโรป, อังกฤษ, ออสเตรเลีย, ฮ่องกง, อิสราเอล, ญี่ปุ่น, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน และมาเก๊า สำหรับในไทยคงต้องรอดูอีกที แต่คืดว่าน่า nubia ไทยน่าจะเอาเข้ามาขายเหมือนกัน ผ่านทาง Lazada เช่นเดิม

ที่มา : gsmarena ข่าวที่น่าสนใจ : nubia Play

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก