NoxPlayer อีมูเลเตอร์ Android 9 เครื่องแรกของโลกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว

NoxPlayer

ล่าสุด NoxPlayer ได้ทำการเปิดตัวอีมูเลเตอร์ Android 9 เครื่องแรกของโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว รองรับเกมมือถือยอดฮิตที่ต้องการ Android 8 ขึ้นไปเช่น Genshin Impact เป็นต้น ทดลองใช้ได้เลยที่ ดาวน์โหลด NoxPlayer Android 9

14089363100752 1

อีมูเลเตอร์ Android เป็นซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้คุณติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android เสมือนและใช้แอปหรือเล่นเกม Android บนคอมพิวเตอร์ของคุณได้เช่นเดียวกับสมาร์ทโฟน Android ถึงอย่างนั้นมันก็ขึ้นอยู่กับการกำหนดค่าของแอปที่จำเป็นต้องมีระบบปฏิบัติการ Android ที่เหมาะสมด้วยเช่นกัน ตัวอย่างเช่นอีมูเลเตอร์ที่เป็น Android 5 นั้นจะไม่สามารถเปิดแอปที่เข้ากันได้กับ Android 6 หรือขึ้นไป ดังนั้นจึงจำเป็นต้องใช้อีมูเลเตอร์ที่เป็น Android 7 ขึ้นไปในการเปิดเท่านั้น

นอกจากนี้ เนื่องจากระบบปฏิบัติการ Android ที่รองรับของอีมูเลเตอร์ Android ทั้งหมดทั่วโลกนั้นเป็น Android 7 ทำให้ตอนนี้ไม่สามารถรองรับเล่นเกมของ Android 8 หรือสูงกว่าได้ แต่ด้วยระบบปฏิบัติการ Android ในตอนนี้ได้รับการอัปเกรดเป็น Android 9 แล้ว จำนวนเกมที่อีมูเลเตอร์จะสามารถเล่นได้จึงเพิ่มขึ้นมาก

14089364454841 1

ตั้งแต่ที่ก่อตั้งมาเมื่อ มีนาคม พ.ศ.2558 NoxPlayer ได้รับความชอบมาจากผู้ใช้ทั่วโลก เพราะว่ามีความเข้ากันได้ที่สมบูรณ์แบบ พร้อมด้วยระบบบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมและสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัยที่สุด ในขณะเดียวกันจึงทำให้ NoxPlayer เป็นผู้นําในอุตสาหกรรมโปรแกรมจำลอง Android ด้วยเทคโนโลยีหลักที่ดีที่สุด

ประวัติการพัฒนาของ NoxPlayer

  • พ.ศ.2559 / Q2 : อันดับ 1 ในส่วนแบ่งตลาดผู้เล่นแอปในประเทศจีน
  • พ.ศ.2560 / Q3 : ครอบคลุมมากกว่า 120 ประเทศทั่วโลกเพื่อให้บรรลุโลกาภิวัตน์
  • ธันวาคม พ.ศ.2560 : ครอบครองส่วนแบ่งการตลาดอันดับแรกรวมทั้งญี่ปุ่น,เกาหลีใต้และในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
  • พ.ศ.2561 / Q3 : เปิดตัวรุ่น Android 7 เบต้า เป็นโปรแกรมจำลองดียวที่รองรับ Android 4, 5, 7 พร้อมกัน
  • พ.ศ.2562 / Q2 : รุ่นเบต้า 64 บิตถูกปล่อยออกแรกของอุตสาหกรรม
  • พฤษภาคม พ.ศ.2564 : Noxplayer นำในวันครบรอบ 6 ปีอีมูเลเตอร์ Android 9 เครื่องแรกของโลกจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

ในช่วงหนึ่งปีที่ผ่านมา NoxPlayer ได้ทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงความเข้ากันได้ของเวอร์ชัน Android 9 ได้มีการผ่านการวิเคราะห์เชิงลึกต่างๆ เช่นการวิเคราะห์เคอร์เนลของ Android และการเข้ารหัสคำสั่ง Windows ที่กำหนดเอง จึงได้แก้ไขปัญหาการทำงานของเกมที่ต้องใช้ Android เวอร์ชันที่สูงกว่า

NoxPlayer Android 9 – อีมูเลเตอร์ Android 9 เครื่องแรกของโลกเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว ไปที่ NoxPlayer เว็บไซต์ทางการถอดลองใช้เลย https://th.bignox.com/

ดาวน์โหลด NoxPlayer Android 9

NoxPlayer Facebook

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก