Nothing ยินดีที่จะประกาศว่ามือถือรุ่นใหม่ Nothing Phone (2a) Plus พร้อมเปิดตัวในไทยแล้ว

Nothing Phone

สมาร์ทโฟนรุ่น Phone (2a) Plus ได้ยกระดับสมาร์ทโฟนรุ่นหลักของ Nothing ซึ่งเป็นรุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุด โดยสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงสามด้านที่สำคัญ อาทิ ประสิทธิภาพ, กล้อง, และดีไซน์ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ที่มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น 

Nothing Phone 2a Plus 1

สมาร์ทโฟนรุ่น Phone (2a) Plus มาพร้อมชิปเซ็ต MediaTek 7350 Pro 5G เพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและรวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบเซ็นเซอร์สำหรับกล้องหน้าด้วยความละเอียด 50 MP เพื่อให้คุณสามารถถ่ายเซลฟี่ได้อย่างสวยและโดดเด่น  โดย Phone (2a) Plus มาพร้อมความจุ 12 + 256 GB นำเสนอ 2 เฉดสีให้เลือกอย่าง สีเทาเมทัลลิค และสีดำ ในราคา 15,490 บาท

Nothing Phone 2a Plus 2

Nothing (2a) Plus พร้อมให้ทุกท่านเริ่มจองผ่านช่องทางออนไลน์ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายน 2567 นี้ ที่ Nothing Shopee Official StoreJaymart, และ Dotlife Website และเริ่มจำหน่ายทั่วไปตั้งแต่วันที่ 13 กันยายน 2567 เป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก