หลุดราคา Nokia X6 !! ราคารุ่นเริ่มต้นแรม 4 GB ประมาณ 7,500 บาท !!

x666

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันเปิดตัวของ Nokia X6 แล้ว ซึ่ง HMD Global จะทำการเปิดตัว Nokia X6 วันที่ 16 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ สำหรับรายละเอียดเบื้องต้นรวมถึงรูปภาพนั้นก็หลุดออกมาให้เห็นกันแบบตัวเครื่องจริงเลยทีเดียว แต่สิ่งที่หลายคนอยากรู้มากกว่านั้น นั่นก็คือเรื่องของราคานั่นเอง และในวันนี้ก็มีราคาหลุดออกให้เห็นแล้ว โดยหลุดออกมาให้เห็นจากสื่อประชาสัมพันธ์จากประเทศจีนที่เผยราคารุ่นที่มีแรม 4 GB ด้วยราคา 1499 หยวน หรือประมาณ  7,500 บาทเท่านั้น ถือว่าราคาดีหากเทียบกับสเปคที่ได้มา ส่วนรุ่นแรม 6 GB นั้นยังไม่มีข้อมูล

Nokia X6 promotional poster amp Geekbench listing e1526318372903

สำหรับตัวเครื่องของ Nokia X6 มากับการออกแบบตัวเครื่องที่มีหน้าจอ Full Display และมีติ่งด้านบนหน้าจอตามกระแสนิยม โดยมีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5.8 นิ้วที่อัตราส่วนหน้าจอ 19:9 ส่วนตัวเครื่องด้านหลังนั้นมีการออกแบบเหมือนกับ Nokia รุ่นอื่น ๆ คือกล้องเป็นวงรีแนวตั้งอยู่ตรงกลาง และมีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านหลังของตัวเครื่อง สำหรับรายละเอียดสเปคเบื้องต้นมากับชิป Snapdragon 636 พร้อมกับแรมสูงสุดขนาด 6 GB และอาจจะมีอีกรุ่นที่สเปคต่ำกว่าเน้นราคาถูกที่ใช้ชิป MediaTek P60 ที่มาพร้อมกับแรมขนาด 4 GB

x4

สามารถดูภาพตัวเครื่องเพิ่มเติมได้ที่ ภาพหลุด Nokia X6

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก