HMD Global เปิดตัวต้นปี 2021 พร้อมจำหน่ายหูฟังไร้สายคุณภาพสูง Nokia Power Earbuds (BH-605) และ Nokia Power Earbuds Lite (BH-405) แล้ววันนี้ ผ่านช่องทางออนไลน์

Nokia Power Earbuds

Nokia Power Earbuds (BH-605) และ Nokia Power Earbuds Lite (BH-405)

Power Ear Buds 1

หูฟังไร้สายคุณภาพสูงที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงไปพร้อมๆ กับการอนุรักษ์ธรรมชาติด้วยการใช้วัสดุรีไซเคิล 100 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งนับเป็นอีกก้าวหนึ่งของโนเกียในการลดการใช้วัสดุที่มีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมของธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ Nokia Power Earbuds (BH-605) มาพร้อมเคสแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 3,000 mAh ช่วยให้คุณใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 150 ชม. ในขณะที่ Nokia Power Earbuds Lite (BH-405) หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดจากโนเกีย สามารถฟังเพลงต่อเนื่อง 5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง มาพร้อมเคสแบตเตอรี่ 600 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 35 ชม. 

Power Ear Buds 2 2

ซึ่งทั้งสองรุ่นใช้ไดร์เวอร์ชับเสียงขนาด 6 mm. Graphene ที่มีจุดเด่นคือ น้ำหนักเบา ให้เสียงที่คมชัดใสเคลียร์ ขับเสียงเบสได้อย่างหนักแน่น พร้อมดีไซน์และการออกแบบที่สะดวกสบาย ระบบควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย ควบคุมได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นการโทร หรือการข้ามเพลง รองรับการกันน้ำระดับ IPX7 ได้ในระดับน้ำ 1 เมตร นาน 30 นาที มาพร้อมกับเทคโนโลยีเชื่อมต่อ Bluetooth 5.0 พร้อมเข้าสู่โลกของเสียงดนตรีในทุกที่ ไม่ว่าเป็นฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง หรือ ทำงานท่ามกลางสายฝน ด้วยความสามารถที่ไร้กังวลสนุกได้ทุกที่ ที่ต้องการ

ราคาและการวางจำหน่าย  

Nokia Power Earbuds Charcoal Black BH 605 1

วางจำหน่ายที่ประเทศไทย ผ่านช่องทาง online Nokia Offcial Store ทั้ง Shopee, Lazada และ JDs Central ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม 2564 โดย Nokia Power Earbuds (BH-605) วางจำหน่ายในราคา 2,590.- สีที่วางจำหน่าย สีดำ และ Nokia Power Earbuds Lite (BH-405) วางจำหน่ายในราคา 1,990.- สีที่วางจำหน่าย สีดำ

Nokia Power Earbuds Lite Charcoal BH 405 1
Nokia Power Earbuds Charcoal Black BH 605 1 1

ลิงค์ข้อมูล  : nokia.com

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก