โนเกียผู้นำตลาดฟีเจอร์โฟนให้คุณมากกว่าด้วยประสบการณ์ 4G ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมการเปิดตัวของ Nokia 215 4G และ Nokia 225 4G

โนเกียผู้นำตลาดฟีเจอร์โฟนให้คุณมากกว่าด้วยประสบการณ์ 4G ในราคาสบายกระเป๋า พร้อมการเปิดตัวของ Nokia 215 4G และ Nokia 225 4G ที่รองรับเครือข่าย 4G 3G และ 2G กับสมาชิก 2 ใหม่ของครอบครัว Nokia ฟีเจอร์โฟนที่มอบการเชื่อมต่อที่ดียิ่งขึ้นด้วยข้อมูลที่ทันสทัยและเชื่อถือได้พร้อมการออกแบบที่ทนทาน

Nokia

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายโทรศัพท์แบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวในวันนี้ Nokia 215 4G และ Nokia 225 4G ฟีเจอร์โฟน 2 รุ่นใหม่ล่าสุดจากครอบครัวฟีเจอร์โฟนโนเกีย โดยทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับการเชื่อมต่อ 4G โดยเพิ่มคุณภาพในการโทรผ่านเครือข่าย VoLTE  เข้าถึงสื่อสังคมออนไลน์ได้ง่ายยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเล่นเกมพร้อมผู้เล่นคนอื่นในแพคเกจราคาที่เอื้อมถึงได้ Nokia 215 4G มาพร้อมความทนทานอันเป็นเอกลักษณ์ การออกแบบที่เชื่อถือได้ พร้อมการเชื่อมต่อเครือข่าย 4G ที่จะทำให้คุณมั่นใจในทุกที่ที่ไป 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาความต้องการที่เพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อย Nokia 225 4G มาพร้อมกับกล้องเพื่อให้คุณสามารถบันทึกช่วงเวลาที่คุณชื่นชอบได้ตลอดเวลา เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของปุ่มกดและปุ่มฟังก์ชั่น ที่ทำให้การพิมพ์มีความแม่นยำมากขึ้น โดยทั้งหมดนี้จะมาในระดับสูง เคลือบเงามันวาวคล้ายกับที่สมาร์ทโฟน โดยมีแบตเตอรี่ที่สามารถใช้ได้อย่างยาวนาน และความบันเทิงที่สามารถเข้าถึงได้ ไม่ว่าจะเป็นเกมและวิทยุ FM Nokia 215 4G และ Nokia 225 4G รวบรวมความคลาสสิกของโนเกียเอาไว้ ทั้งในด้านความน่าเชื่อถือและคุณสมบัติของรูปลักษณ์ที่ร่วมสมัย

ยูโฮ ซาร์วิกาส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และรองประธานของอเมริกาเหนือ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล จำกัด :

“ ในฐานะที่เป็นผู้นำในตลาดฟีเจอร์โฟน ประสบการณ์ของเราจะช่วยให้เราเข้าใจจริงในสิ่งที่ผู้คนต้องการติดต่อกัน ในขณะที่เครือข่ายมีการพัฒนาอย่างต่อ เราจึงได้ทำตามหน้าที่ความรับผิดชอบในการทำให้ผู้คนยังคงสามาถติดต่อกันได้ แม้จะใช้งบประมาณเพียงเล็กน้อย  ด้วยการนำ 4G ไปมาสู่ Nokia 215 4G และ Nokia 225 4G โดยไม่กระทบกับราคาที่ลูกค้าสามารถจับต้องได้ เราจึงมุ่งหน้าไปอีกขั้นเพื่อจุดมุ่งหมายของเราในการเข้าถึงการเชื่อมต่อทั่วโลกในราคาที่จับต้องได้ให้กับผู้ที่ต้องการใช้มากที่สุด – ผู้คนหลายพันล้านคนที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกัน ด้วยสิ่งเหล่านี้ เราสร้างสูตรแห่งชัยชนะที่มีข้อเสนอที่จำเป็นในมีระดับสูงของความทานทน และความน่าเชื่อถือที่คุ้มค่าอย่างที่สุด โดยโทรศัพท์รุ่นใหม่ทั้ง 2 รุ่น มาในรูปแบบที่คุ้นเคย ทันสมัย และเหมาะกับการทำงาน ในขณะที่ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าของเราได้มีทางเลือก”

ด้วย 4G ที่จะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Nokia 215 4G และ Nokia 225 4G ที่คุณสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างเต็มที่ มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ 4G โดยไม่สะดุด เพลิดเพลินกับ VoLTE ที่มีคุณภาพ การเข้าถึงเว็บ การเล่นเกมแบบหลายผู้เล่น และการเชื่อมสื่อสังคมออนไลน์ เมื่อคุณเปลี่ยนไปใช้ 4G ที่จะทำให้คุณมีความรู้สึกเช่นเดียวกับสิ่งที่คุณเคยใช้ในแบบที่ดีกว่า ในราคาที่จับต้องได้

Nokia 215 4G – ความคุ้นเคยที่มากับ 4G

Nokia

Nokia 215 4G ที่มากับความมั่นใจที่ทนกระแทกในทุกๆ วันด้วยความยืดหยุ่นที่เป็นเอกลักษณ์ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง คุณยังสามารถใช้การนำทางอย่างสะดวกสบาย ด้วยแป้นพิมพ์แบบสัมผัสที่ตอบสนองได้ไว ปุ่มขนาดใหญ่ ด้วยขอบที่จับง่ายและด้านหลังโค้งมน

คุณเคยพบว่าตัวเองมีช่วงเหนื่อยล้าบ้างไหม ผ่อนคลายไปกับความบันเทิงจาก Nokia 215 4G ด้วยการทำลายสถิติคะแนนเดิมในเกม หรือจะลองและซื้อเกม เช่น Crossy Road เพิ่มทักษะคำของคุณโดยใช้ภาษาอังกฤษกับออกซ์ฟอร์ด (จากแหล่งข้อมูลเดิม) หรือปรับเป็นวิทยุ FM ไร้สายตามอารมณ์ของคุณ

Nokia 225 4G – กับการออกแบบระดับพรีเมี่ยมด้วย 4G

Nokia

Nokia 225 4G ด้วยประสิทธิภาพการทำงานระดับพรีเมี่ยมของปุ่มกด และฟังก์ชั่นที่แยกเพื่อเพิ่มความแม่นยำ รวมกับขอบโค้งที่ทำให้ง่ายต่อการถือ ทั้งหมดนี้มารูปแบบความเงา เคลือบแข็งสี เพื่อให้โทรศัพท์มีความทนทาน มอบความรู้สึกพรีเมี่ยม ด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานอันเป็นเอกลักษณ์ กับขนาด 1150mAh จะช่วยให้คุณสามารถใช้ชีวิตในแต่ละวันกับโทรศัพท์ที่คุณสามารถพึ่งพา

ผ่อนคลายความเบื่อหน่ายไปกับ Nokia 225 4G เพลิดเพลินไปกับกล้อง ฟังวิทยุ FM แบบไร้สาย หรือติดต่อกับเพื่อนบน Facebook นอกจากนี้ ยังมีช่วงของเกมทดลองและซื้อได้ภายหลังที่เป็นนิยมอย่าง Crossy Road และ Racing Attack ที่จะทำให้ความบันเทิงไม่มีที่สิ้นสุด

ราคาและการวางจำหน่าย  

  • Nokia 215 4G จะวางจำหน่ายใน { 21ตุลาคม2563 }   ราคา { 1,190.- } ในสีเขียวและสีดำ 
  • Nokia 225 4G จะวางจำหน่ายใน { 21ตุลาคม2563 }  ราคา { 1,490.- } ในสีน้ำเงิน สีทอง และสีดำ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก