ลือ HTC 10 Mini จะเปิดตัวในเดือนกันยายน และใช้ชิป Snapdragon 823 @ 2.8 GHz !!

HTC-10-One-M10-leaks-the-story-so-far

ในขณะที่ HTC จะเปิดตัวเรือธงใหม่ HTC 10 (One M10) ในเวลาอีกสองสัปดาห์นี้ ก็ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นจิ๋วของ HTC  ซึ่งเป็นรุ่นลดขนาดหน้าจอให้เล็กลง แต่มีประสิทธิที่เป็นเรือธงเหมือนเดิม โดยมีชื่อว่า HTC 10 Mini ซึ่งในข่าวลือจะใช้ชิปประมวลผลสุดแรงในอนาคตอย่าง Snapdragon 823 !!

ตามที่เว็บไซต์ Austrian Android-News ได้เผยว่า สถาปัตยกรรมของชิปประมวลผลของ Snapdragon 823 จะเหมือนกันกับ Snapdragon 820 แต่ได้เพิ่มความเร็วของ Clock speed @ 2.8 GHz นอกจากนั้น HTC 10 Mini ยังมีแรมอีก 4 GB ในขณะที่ส่วนอื่น ๆ จะเหมือนกันกับ HTC 10 ที่กำลังจะถูกเปิดตัว สำหรับหน้าจอแสดงผลคาดว่าจะมีขนาด 4.7 นิ้ว ซึ่งจะตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการสมาร์ทโฟนขนาดเล็ก แต่มีประสิทธิภาพที่เทียบเคียงเรือธง เหมือนกัน iPhone SE ที่พึ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้นั่นเอง

HTC 10 Mini มีแนวโน้มที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายน แต่เราหวังว่าจะมัรายละเอียดเพิ่มมากขึ้นในอนาคตอันใกล้ ซึ่งตอนนี้เรามาดูภาพหลุดของ HTC 10 จากข่าวหลุดต่าง ๆ กันก่อนที่จะถูกเปิดตัวในวันที่ 12 เมษายนนี้

HTC-10-One-M10-leaks-the-story-so-far (3) HTC-10-One-M10-leaks-the-story-so-far (2) HTC-10-One-M10-leaks-the-story-so-far (1)

ที่มา Phonearena

 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก