Nokia เปิดตัว Nokia C2 ขุมพลัง Android Go มาพร้อมแฟลชกล้องหน้า

HMD เปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับเริ่มต้นรุน่ใหม่ด้วยชื่อ Nokia C2 ที่มาพร้อม Android 9 Pie Go Edition และใช้ชิปเซ็ตของ Unisoc

gsmarena 003

Nokia C2 ใช้ชิปแบบ Quad-core ความเร็ว 1.4GHz ซึ่งเป็นรุ่นอัพเกรดมาจาก Nokia C1 ที่มีความเร็ว 1.3GHz ให้ RAM มา 1GB ROM 16GB รองรับ MicroSD สูงสุด 64GB ซึ่งเท่านี้ก็เพียงพอต่อสมาร์ทโฟนที่ใช้ ANdroid Go แล้ว ส่วนหน้าจอเป็น IPS 5.7 นิ้ว ความละเอียด HD+ อัตราส่วน 18:9

gsmarena 005

ที่ด้านหลังมีกล้องหลักตัวเดียวความละเอียด 5MP f/2.2 อีกทั้งกล้องหน้าเองก็มีความละเอียด 5MP เท่ากัน ซึ่งทั้งหน้าและหลังจะมีไฟแฟลช LED ด้านละ 1 ดวง ส่วนแบตเตอรี่มีขนาด 2,800 mAh รองรับกำลังชาร์จ 5W (5V 1A) โดยที่หัวชาร์จเป็นพอร์ต microUSB

gsmarena 004 1

นอกจากนี้ Nokia C2 ยังรองรับวิทยุ FM และมีช่องหูฟัง 3.5มม. ด้วย ส่วนเรื่องสี Nokia C2 จะมีทั้งหมด 2 สีคือสีดำและสีฟ้า สำหรับราคายังไม่ได้รับการยืนยันแต่ด้วยความที่เป็น Android Go แล้ว ราคาน่าจะอยู่ในจุดที่ใคร ๆ ก็ซื้อได้แน่นอน

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก