พบสเปค Nokia 9 บน GeekBench มาพร้อม Android 7.1.1 ,Snapdragon 835!!!

Nokia-9-Prototype-SpecPhone-00001

สมาร์ทโฟนจากทาง HMD Gobal หรือ Nokia ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านี้อย่าง Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 หลายรุ่นด้วยกัน แต่นั่นก็ยังไม่ใช่ตัวเรือธงแรงสุดจากทาง Nokia อยู่ดี ล่าสุดมีการพบสมาร์ทโฟนจากทาง HMD Gobal บน GeekBench ที่ใช้สเปคแรงสุดขีด ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็น Nokia 9

Nokia-9-Geekbench-4GB-RAM-112

สมาร์ทโฟนปริศนาจากทาง HMD Gobal ใช้ชื่อโมเดลว่า HMD Global TA-1052 ทำคะแนนได้มีความใกล้เคียง Snapdragon 835 (มากกว่าเล็กน้อย) ตัวเครื่องมาพร้อมกับ Ram 4GB และ Android 7.1.1 จากสเปคทำให้คาดว่าน่าจะเป็น Nokia 9 เรือธงตัวจี๊ดของทาง Nokia แน่นอน แต่ก่อนหน้านี้พบว่าในโมเดลใกล้เคียงกันใช้ Ram มากถึง 6 GB จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีหลายรุ่นย่อยที่ให้ Ram และ Rom มาในปริมาณไม่เท่ากัน แต่สเปคส่วนอื่นเหมือนกันครับ

ข่าวลือยังไม่หมด ยังมีในส่วนของวันเปิดตัวที่คาดว่าน่าจะเปิดตัวในอีกไม่กี่สัปดาห์ สำหรับใครที่กำลังรอของแแรงจากทาง Nokia อยู่ละก็ คงจะได้มีเฮกันซักทีนะครับ

 

 

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก