Nokia 9 จะมาพร้อมกับ “Nokia OZO Audio” ระบบเสียงแบบ 3 มิติ และสเปคแรงเวอร์!!

Nokia-9-Rumors-

ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ไม่ได้ยืนยันระบุว่า Nokia 9 จะมาพร้อมกับ Nokia OZO Audio ซึ่งก็คือเทคโนโลยีที่เพิ่มมิติของเสียง โดยที่จะทำการปรับแต่งตัวหูฟังและชุดเครื่องเสียงให้เกิดเสียงแบบ 3 มิติ

ฟีเจอร์นี้จะเพิ่มมิติเสียงให้อุปกรณ์ VR รองรับทิศทางของเสียง (หันไปทางไหนก็จะได้ยินเสียงจากทางนั้น) รวมทั้งอุปกรณ์ที่รองรับเสียงแบบสเตอริโอที่ไม่ได้มาพร้อมกับ OZO Audio ด้วย

ozo-audio-carousel2

Nokia OZO Audio มาพร้อมกับเทคโนโลยี Audio Focus (การจับทิศทางเสียง) แบบเน้นไปที่ทิศทางใดทิศทางหนึ่ง เพื่อลดเสียงรบกวนและเสียงจากสภาพแวดล้อม และยังรองรับการบันทึกเสียงแบบ 3 มิติ ด้วยไมโครโฟนจำนวน 4 ตัวหรือมากกว่านั้น (ถ้าสมาร์ทโฟนรองรับ) รวมถึงสมาร์ทโฟนที่มีไมโครโฟน 3 ตัวก็สามารถใช้ฟีเจอร์นี้ได้ด้วยเช่นกัน

สำหรับ Nokia 9 มีข่าวลือว่าจะมาพร้อมกับ Ram 6 GB/ ROM 64/ 128 GB ชิปเซ็ต Snapdragon 835 กล้องหลังแบบเลนส์คู่ ความละเอียด 22 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เซ็นเซอร์สแกนม่านตาและลายนิ้วมือ หน้าจอ OLED ขนาด 5.5 นิ้ว ความละเอียด Quad HD แบตเตอรี่ความจุ 3,800 mAh มาตรฐานการกันน้ำแบบ IP68 และมาพร้อมกับ Android 7.1 Nougat

 

ที่มา phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก