[ลือ] Nokia 9.1 PureView อาจมาพร้อม Snapdragon 855 รองรับ 5G และกล้องที่ดีขึ้นกว่าเดิม

หลังจากที่ Nokia 9 PureView เปิดตัว และทิ้งช่วงไปพอสมควรก่อนจะเริ่มวางจำหน่าย แต่ก็ต้องยอมรับว่ากระแสอาจจะไม่ได้มาแรงเท่าคู่แข่งหลาย ๆ รุ่น ทั้งจากปัจจัยเรื่องของสเปคที่อาจจะไม่ทันคู่แข่ง ไปจนถึงเรื่องกล้องที่ยังให้ภาพไม่โดนใจผู้ใช้งานซักเท่าไหร่ ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า Nokia อาจจะต้องรีบเข็นมือถือระดับท็อปรุ่นใหม่ออกมาแทนในเร็ว ๆ นี้

gsmarena 000 1

ล่าสุดมีรายงานจากบนเว็บไซต์ Nokiapoweruser ว่ามีความเป็นไปได้ที่ Nokia มีแผนจะเปิดตัว Nokia 9.1 PureView ในช่วงไตรมาสที่ 3 และเริ่มวางจำหน่ายในช่วงไตรมาส 4 ของปีนี้ โดยวัตถุประสงค์หลักก็คือเพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นในรุ่นที่ผ่านมา ซึ่งมีข้อมูลมาว่าทาง Nokia ได้ทำงานร่วมกับ Light หนึ่งในบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการประมวลผลภาพจากกล้องหลาย ๆ ตัว เพื่อทำให้กล้องของ Nokia 9.1 PureView มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายภาพกลางคืน และการถ่ายวิดีโอ ที่น่าจะเป็นฟีเจอร์เด่นหลัก ๆ ของเครื่อง

ด้านของสเปค ก็มีความเป็นไปได้ว่า Nokia 9.1 PureView จะมาพร้อมชิป Snapdragon 855 และรองรับการเชื่อมต่อ 5G กล้องหน้าเป็นแบบเจาะช่องบนหน้าจอ และมาพร้อมกับ Android Q ตั้งแต่แกะกล่อง

ที่มา: GSMArena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก