ขอแนะนำ Nokia 6300 4G ฟีเจอร์โฟนสุดคลาสสิก ดีไซด์ใหม่มาพร้อม 4G และ WhatsApp เพื่อเชื่อมการติดต่อในทุกวัน

สนุกไปกับ WhatsApp ในราคาต่ำสุดกับการเชื่อมต่อ 4G และ Google Assistant สำหรับผู้ที่มองหาโทรศัพท์ฟีเจอร์โฟน

Nokia 6300 4G

เปิดตัว Nokia 6300 4G ใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรุ่นก่อน มาพร้อมการเชื่อมต่อ 4G ที่เป็นที่ชื่นชอบและเชื่อถือได้ และการเข้าถึงความบันเทิงใหม่ล่าสุด ในราคาที่เหลือเชื่อ โดยได้รับการออกแบบเพื่อความสะดวกในการใช้งาน เป็นการเติมเติมโทรศัพท์กลุ่มฟีเจอร์โฟนให้มีความหลากหลายเพิ่มขึ้น ทั้งยังมาพร้อมกับคุณภาพ และประสบการณ์ 4G สำหรับผู้ที่ต้องการเชื่อมต่อสื่อสังคมออนไลน์อย่างไม่สะดุด

Nokia 6300 4G Rational PowderWhite Front HS DS PNG 1

Nokia 6300 4G มาพร้อมกับความทันสมัยในการออกแบบที่มีความคลาสสิก โดยได้นำ Whatsapp เข้ามารวมอยู่ในตัวโทรศัพท์ นอกจากนี้ ยังนำการเชื่อมต่อที่คล่องตัวเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการเข้าถึงสิ่งจำเป็นทั้งหมดในราคาเบาๆ ที่ให้คุณเชื่อมต่อกับคนที่คุณรักบนสื่อสังคมอย่างFacebook ดูวิดีโอที่ชื่นชอบบน YouTube ค้นหาเส้นทางไปกับ Google Maps แฟนๆยังสามารถสำรวจค้นหาสิ่งต่างใน KaiStore ที่รวบรวมแอปพลิเคชั่นมากมาย ทั้งข่าวสาร สุขภาพ ความบันเทิงและอื่นๆอีกมากมาย ทั้งยังเพิ่มความพิเศษให้ Nokia 6300 4G  ใช้เป็น WIFI Hotspot เพื่อขจัดความกังวลให้แท็บเล็ตและแล็ปท็อปของคุณยังคงเชื่อมต่ออยู่เสมอ พร้อม Google Assistant  ที่ช่วยในการค้นหาทิศทางและติดต่อเพื่อนได้ด้วยเสียงของคุณเอง

Nokia 6300 4G Rational PowderWhite LHS 45 HS DS PNG 1

ยูโฮ ซาร์วิกาส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์และรองประธานของอเมริกาเหนือ บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล จำกัด กล่าวว่า: 

Nokia 6300 4G นำเสนอคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมในการส่งข้อความผ่าน WhatsApp ให้กับผู้คนในวงกว้างควบคู่ไปกับคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่คุณสามารถคาดหวังจากโทรศัพท์โนเกีย เราได้รับแรงบันดาลใจจากความคลาสสิกของ N Nokia 6300 4G  ที่มีคุณภาพ การใช้งานง่าย และการสร้างขึ้นเพื่อที่ใช้ต่อเนื่องเป็นเวลานาน ด้วยการเชื่อมต่อ 4G ที่ทันสมัย โดยนำเสนอคุณภาพการสตรีมมิ่งที่รวดเร็วมากขึ้น ให้คุณสนุกไปกับแอปพลิเคชั่นยอดนิยมอย่าง Facebook, YouTube และ Google Maps โดย Nokia 6300 4G  ใหม่เป็นเพื่อนคุณในทุกๆวัน โดยสามารถแชร์ Wifi Hotspot เพื่อขยายการเชื่อมต่อได้ในทุกที่ 

เชื่อมต่อไม่สะดุด และแบ่งปันความรักผ่าน Hotspot

Nokia 6300 4G Rational PowderWhite Back PNG 1

Nokia 6300 4G มาพร้อมกับการเชื่อมต่อ 4G  ที่มอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับคุณ ไม่ว่าคุณจะสตรีมวิดีโอบน YouTube หรือเล่นเพลงยอดนิยมได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงแค่เปิด WiFi Hotspot ของคุณให้เพื่อนของคุณได้รับการเชื่อมต่อเพื่อแบ่งปันความสนุกสนาน โดยมาพร้อมกับแอพมากมายทำให้คุณไม่ขาดการติดต่ออย่าง WhatsApp และ Facebook ทำให้การติดต่อกับครอบครัว หรือเพื่อนร่วมงานของคุณเป็นเรื่องง่าย โดยสามารถเข้าถึงแอพสโตร์ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมี Google Assistant ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดตารางเวลาล่วงหน้า หรือใช้เสียงของคุณในการสั่งพิมพ์ข้อความ หรือเปิดแอพ การตรวจสอบสภาพอากาศ การโทรหาเพื่อนของคุณ และการวางแผน

ประสิทธิภาพและความทนทานที่คุณสามารถวางใจในระยะยาว

Nokia 6300 4G Rational LightCharcoal Front HS DS PNG 1

ด้วยการทำงานบน KaiOS ทำให้ Nokia 6300 4G ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วย Qualcomm® Snapdragon™ 210 ที่ช่วยให้งานประจำวันของคุณทำงานได้ราบรื่น ด้วยส่วนประกอบของโพลีคาร์บอเนตที่มีความทนทานกับ Nokia 6300 4G ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับแผนการของคุณโดยไม่ปราศจากความกังวลในการตกกระแทก นอกจากนี้แบตเตอรี่ยังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องได้นานหลายวัน 

Nokia 6300 4G Rational LightCharcoal LHS 45 HS DS PNG 1

ราคาและการวางจำหน่าย 

  • Nokia 6300 4G จะวางจำหน่ายที่ประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 13 ตุลาคม 2563 ในราคา 1,890 บาท โดยมีจำหน่ายในสี สีเทาเข้ม(Light Charcoal) และ สีขาว(Power White)
Nokia 6300 4G Rational LightCharcoal Back PNG

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก