Nokia เตรียมอัดงบโฆษณา!!! เพื่อต้อนรับในการเปิด Windows Phone 7 ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

จากแหล่งข่าวได้ทราบมาว่า ล่าสุดทาง Nokia เตรียมทุ่มงานกว่า 80 ล้านปอนด์ หรือติดเป็นเงินไทยแล้วก็จะตกประมาณ 4,000 ล้านบาท เพื่อใช้ในการโฆษณาชูภาพลักษณ์ใหม่ ต้อนรับกับการเปิดตัว Windows Phone 7 โดยหวังเอาไว้ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ ที่จะช่วยให้ Nokia กลับขึ้นมาผงาดอีกครั้งในวงการมือถือ หลังจากที่เสียท่าในกับทาง iPhone และ Android มาซักพักแล้ว

0 285 427 http   offlinehbpl.hbpl .co .uk news OKM 1D54E41F 027E A087 74273DCC7FB67B4C

โดยโฆษณาจะมีการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก และจัดต่อเนื่องเป็นเวลา 6 เดือนด้วยกัน ซึ่งทาง Nokia เอง ได้มีการร่วมมือกับผู้จัดโฆษณาในแต่ละประเทศ เรียกได้ว่าอลังการยิ่งใหญ่ สมกับการกลับมาจริงๆ ครับ

แต่ก็ไม่แน่ใจนะครับ ที่ว่า Nokia เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก จะมีประเทศไทยอยู่ในแผนด้วยหรือเปล่า รวมไปถึงภาษาไทยจะมีอยู่ใน Windows Phone 7 ด้วยหรือไม่ คงต้องติดตามชมกันนะครับ :D

ที่มา :?marketingmagazine

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก