Nokia ปล่อย Z Launcher Beta ให้ผู้ใช้ทั่วไปดาวโหลดแล้ว

Nokia-N1-Leaked-00006-651x470

นอกจากแท็บเล็ตที่พึ่งปล่อยมาหมาดๆ อย่าง Nokia N1 แล้ว ทาง Nokia ก็ได้ทำการปล่อย Z Launcher Beta ที่แต่เดิมได้ปล่อยให้ดาวโหลดผ่านเว็บ zlauncher เท่านั้น แต่ตอนนี้ทาง Nokia ก็ได้นำแอพตัวนี้เข้าสู่ Google Play เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ผู้ใช้สามารถอัพเดทกันได้ง่ายขึ้น และไม่ได้ปล่อยให้ดาวโหลดผ่านหน้าเว็บ zlauncher ตามปกติอีกต่อไป

Z Launcher Beta นั้นมีการใช้งานใกล้เคียง Aviate ที่สามารถเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานของผู้ใช้และแนะนำแอพหรือสิ่งที่เราทำบ่อยๆ ในช่วงนั้นได้ อย่างเบอร์โทรหรือเว็บไซต์ อีกจุดเด่นหนึ่งคือการที่เราสามารถวาดตัวอักษรบนจอแทนการค้นหาแอพได้ด้วย ซึ่งการปล่อยแอพมาให้ดาวโหลดนี้ก็อาจจะเป็นการเตรียมความพร้อมของ Nokia N1 ที่จะมาพร้อมกับ Z Launcher นี้ด้วย

ในตอนนี้ดูเหมือนประเทศไทยจะยังไม่สามารถดาวโหลดได้ แต่สามารถดาวโหลด apk ได้จากเว็บ http://apps.evozi.com/apk-downloader/ ครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก