Nokia ทีมที่ไม่ได้อยู่กับ Microsoft ออกแอพสำหรับ Android ในชื่อ Z Launcher

 

Capture

ถ้าพูดถึงข่าวของ Nokia แล้วส่วนใหญ่เราก็จะได้ยินเกี่ยวกับส่วนของฮาร์ดแวร์ที่ขายให้กับ Microsoft ไปเป็นส่วนมาก แต่ Nokia ส่วนดั้งเดิมนั้นก็ยังมีอยู่ ซึ่งหลังจากที่ดีลส่วนฮาร์ดแวร์จบไปแล้วก็ฝั่ง Nokia ก็ไม่ได้ผูกติดกับ Windows Phone อีกต่อไป ซึ่งล่าสุดนี้ทาง Nokia ก็ได้ออกมาเซอไพรส์ด้วยการออก Launcher สำหรับ Android ออกมาในชื่อ Z Launcher ที่อยู่ในช่วง Pre-Beta ออกมาให้ทดลองใช้กันก่อนแล้ว

Z Launcher นั้นเป็น Smart Homescreen ที่สามารถเรียนรู้การใช้งานของผู้ใช้ได้โดยจะแนะนำแอพลิเคชันหรือรายชื่อผู้ติดต่อให้กับโดยเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ใช้ การใช้งานที่น่าสนใจคือในหน้าโฮมสกรีนนั้นสามารถใช้ใช้นิ้ววาดตัวอักษรเพื่อหาแอพที่มีตัวอักษรดังกล่าวได้ แทนการใช้คีย์บอร์ดพิมพ์หาตามแบบทั่วไปหรือการจัดระเบียบด้วยโฟลเดอร์

ใครที่สนใจนั้นสามารถดาวโหลด Z Launcher ผ่านหน้าเว็บ Z Launcher ซึ่งจะเป็นไฟล์ apk มาให้ติดตั้งเอง ปัญหาที่พบตอนนี้คือเครื่องไหนที่รูทแล้วจะไม่สามารถใช้งานได้ วิธีการใช้ตอนนี้ต้องใช้ RootCloak ซึ่งเป็นโมดูลของ Xposed แล้วใส่แอพลงไปในลิสเพื่อไม่ให้แอพมองเห็นว่าเครื่องนั้นรูทมาครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก