Nintendo เตรียมส่ง Mario, Zelda และอีกหลายๆเกมมาโลดแล่นบน Android และ iOS

Screen-Shot-2014-01-28-at-14.54.52-940x651

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ Nintendo เคยยืนกรานแล้วว่าจะไม่เอาเกมของทาง Nintendo มาลงในสมาร์ทโฟนแน่นอน แต่อยู่ดีๆตอนนี้ดันมากลับคำพูดซะงั้น (แต่ก็ดีนะ 555) เพราะล่าสุดทาง Nintendo ได้จับมือกับ DeNA ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน เพื่อเตรียมส่งเกมระดับตำนานของ Nintendo ไม่ว่าจะเป็น Mario, Zelda, Super Smash Bros., Mario Kart, Starfox และอื่นๆ อีกมากมาย เตรียมมาให้เล่นกันอย่างจุใจ

ทาง Nintendo ได้ยืนยันแล้วว่าจะพยายามทำให้เกมออกมาดูดีที่สุด ไม่ใช่เพียงแค่ทำการพอร์ตเกมมาลงแบบง่ายๆ แต่จะทำการปรับแต่ง และปรับปรุงให้สามารถเล่นได้อย่างลื่นไหลมากที่สุด

แต่ทาง Nintendo เองก็ยังยืนยันว่าจะยังไม่ทอดทิ้งเหล่าผู้เป็นเจ้าของเครื่องเล่นของทาง Nintendo ไม่ว่าจะเป็น Wii U หรือ 3DS จะยังคงมีเกมพิเศษที่สงวนเอาไว้ให้โดยเฉพาะแน่นอน และเกมที่จะลงไปใน Android และ iOS จะเน้นไปที่เกมเก่าๆ และเกมเล็กๆ เสียมากกว่า

 

ที่มา : CultOfAndroid

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก