Nexus 4 เตรียมวางจำหน่าย 29 ตุลาคมนี้ ราคาเเค่ 399 ดอลลาร์สหรัฐ

จากที่มีข้อมูลของ Nexus 4 ออกมาเเทบจะสมบูรณ์เเล้วเกี่ยวกับตัวฮาร์ดเเวร์ ตอนนี้ก็มีข่าวเกี่ยวกับราคาเเละวันวางจำหน่ายของ Nexus 4 ออกมาเเล้ว

1bf2f959a96fa2fa8846b31409dbe959_1349949799_thumb

เเหล่งข่าวคราวนี้เป็นคำพูดจากคนที่ใกล้ชิดอยู่กับโครงการ Nexus 4 ซึ่งไม่มีการยืนยันความถูกต้องจากเเหล่งข่าว เเต่เขาบอกว่า Nexus 4 นี้จะมีราคาเพียง 399 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้นหรือประมาณ 12000 บาท ซึ่งเท่ากับราคาของ Galaxy Nexus ก่อนลดราคาล่าสุด (ก่อนหน้านี้อยู่ที่ 399 ดอลลาร์เเต่ปัจจุบันอยู่ที่ 349 ดอลลาร์สหรัฐ) เเละถูกกว่า Galaxy Nexus ช่วงขายจริงตอนเเรกอย่างมาก เพราะราคาสูงถึง 680 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 21000 บาททีเดียว

นอกจากนี้เเล้วยังมีข้อมูลว่า Nexus 4 นั้นจะมากับพื้นที่เก็บข้อมูลขนาด 8 GB เท่านั้นเเละไม่สามารถเพิ่ม microSD ได้เช่นเดียวกับ Nexus 7 อีก เเละจะวางจำหน่ายในเวอร์ชัน GSM อย่างเดียว ส่วนกำหนดเปิดตัวอยู่วันที่ 29 ตุลาคมนี้ ซึ่งข้อมูลทั้งหมดมีความเป็นไปได้สูง โดยเฉพาะเรื่องความจุของเครื่องที่ต่ำเนื่องจากต้องการขายเครื่องในราคาไม่สูงนั่นเอง

ถ้าราคาอยู่ในเพียงเเค่ 399 ดอลลาร์จริง เรียกว่าปั๊มของกันไม่พอเเน่นอน เพราะ Nexus 4 นั้นใช้ตัวประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Snapdragon S4 Pro ที่เป็น Quad-Core ตัวเเรกจาก Qualcomm ที่มีไม่กี่รุ่นเท่านั้นที่ใช้ในตอนนี้ (LG Optimus G, Xiaomi MU-2) อีกทั้งยังเป็นเครื่องตระกูล Nexus ที่ได้รับตัวอัพเดท Android จาก Google โดยตรงอีกด้วยครับ

 

ที่มา : Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก