มาอีกราย !!! ZTE ปล่อยภาพทีเซอร์ ZTE Axon II สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นต่อไปในซีรี่ย์ Axon !!!

ZTE Axon II

ZTE เป็นอีกหนึ่งค่ายที่จะเข้ามามีส่วนร่วมงาน MWC 2016 ที่เมืองบาร์เซโลน่า ซึ่งจะมีการแนะนำสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในซีรี่ย์ Axon ให้ได้รู้จักกัน โดยล่าสุดได้มีภาพทีเซอร์ของเจ้า Axon รุ่นใหม่ตัวนี้ออกมาให้ได้ชมกัน

ในภาพทีเซอร์มีการแสดงให้เเห็นว่าตัวเครื่องนั้นจะทำมาจากวัสดุที่เป็นโลหะ และคาดว่าจะใช้ชื่อว่า ZTE Axon II โดยทาง ZTE จะมีอีเว้นท์ที่จัดขึ้นในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ซึ่ง CEO ของบริษัทได้ออกมาประกาศแล้วว่า สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จะมาในซีรีย์ของ Axon โดยหลายๆฝ่ายคาดหวังว่ามันจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ และอาจจะมีฟีเจอร์ที่สามารถตรวจสอบตาและเสียงอีกด้วย

สำหรับ ZTE Axon รุ่นที่ออกมาก่อนหน้านี้นั้นมีความละเอียดหน้าจอระดับ Quad HD Ram 4 GB และขับเคลื่อนด้วย CPU Snapdragon 810 มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 13 MP ทำงานบน Android Marshmallow ในขณะที่มีความเชื่อว่า Axon รุ่นใหม่จะขยับมาใช้ Snapdragon 820 และอาจจะมาพร้อมกับกล้องความละเอียดถึง 20 MP

ที่มา gsmdome

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก