พบผลทดสอบ Vivo X9S บน GeekBench Android 7.1.1 Snapdragon 660

vivo-x9-plus3-2

(ภาพ Vivo X9 Plus)

หากพูดถึงสมาร์ทโฟนที่โด่งดังจากทางประเทศจีนแล้วละก็หนึ่งในนั้นคงจะนึกถึงแบรนด์ Vivo แน่นอนเลยใช่ไหมละครับ เมื่อไม่นานมานี้สมาร์ทโฟนจากทาง Vivo ได้ผ่านการทดสอบจากทาง TENAA และผ่านมาตรฐาน 3C ในประเทศจีนแล้ว จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากทาง Vivo อย่าง Vivo X9S และ Vivo X9S Plus วันนี้มีผลทดสอบบน GeekBench ออกมาเพิ่มเติม ส่วนจะเป็นอย่างไรไปชมกันครับ

VIvo-TD1608-X9s-Geekbench

ล่าสุดมีการพบผลการทดสอบบน GeekBench พบเป็นสมาร์ทโฟนจากทาง Vivo ในโมเดล Vivo TD1608 ซึงคาดว่าน่าจะเป็นของ Vivo X9S  และมาพร้อมกับ Android 7.1.1 ส่วนชิปประมวลผลดูจากคะแนนแล้ว คาดว่าเป็นชิปประมวลผลระดับกลาง สำหรับรุ่นที่เป็นไปได้มากก็คือ Snapdragon 660 ที่ได้เปิดตัวออกมาไม่นานนี้ และมาพร้อมกับ Ram 4GB อีกด้วย

จากข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ได้มีการพบภาพโปสเตอร์โปรโมทสินค้าตัวใหม่จากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย Vivo จึงเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นของ Vivo X9S และคาดว่าจะมาพร้อมกับหล้องหน้าคู่เหมือนเดิมแน่นอน นอกจากนี้ยังมีการพบข้อมูลอีกว่ามีการพบว่ามีสมาร์ทโฟนจากทาง Vivo ที่ใช้ Ram 6GB หรือว่านี่จะเป็นของตัว Vivo X9S Plus และไม่นานมานี้ Vivo ได้เปิดตัวเทคโนโลยีที่ใช้หน้าจอในการสแกนลายนิ้วมือจนเป็นที่ฮือฮากันในช่วงนี้ เป็นไปได้ไหมว่า Vivo X9S จะมาพร้อมกับโทคโนโลยีนี้ คงต้องรอติดตามกันต่อไปครับ

 

 

ที่มา gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก