อัพเดตโปรใหม่ GOMO มี 5G แล้วนะ แถมถ้าซื้อแบบคอมโบจะได้ทั้ง 5G และเน็ตไม่จำกัดในราคาเฉลี่ยไม่ถึง 200 บาทต่อเดือนอีก คุ้มจนไม่รุ้จะว่าไงแล้ว

GOMO

หนึ่งในผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตราคาคุ้มค่าอย่าง GOMO ซึ่งใช้สัญญาณของ AIS นั้นได้ออกโปรใหม่ออกมาแทนโปรสุดคุ้มตัวเดิมเพื่อให้เข้ากับยุค 5G ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำกันว่าโปรใหม่มีอะไรบ้าง แล้วต้องสมัครยังไงถึงจะคุ้มที่สุด โดยในปัจจุบันนี้ภายในวันที่ 28 ก.พ. 2565 นั้นทาง GOMO มีการจัดโปรโมชั่นพิเศษเน็ต 2 เท่าอีกด้วย เรียกได้ว่าคุ้มจนไม่รู้จะคุ้มอย่างไรแล้ว สำหรับคนที่อยากรู้แล้วว่าโปรมีอะไรบ้าง แล้วต้องสมัครยังไงถึงจะคุ้ม เราไปดูกันดีกว่า

โปรใหม่ GOMO 5G

สำหรับโปรใหม่ของ GOMO นั้นเป็นโปรหลักจะเป็นโปรเน็ตล้วน ซึ่งมีความพิเศาอยู่ตรงที่เป็นโปรที่สมัครแล้วให้ระยะเวลาใช้งานไปเลย 365 วัน หรือก็คือจ่ายค่าโปรหลักแค่ปีละครั้งเท่านั้น เพียงแต่โปรหลักนี้จะมีให้แค่เน็ตอย่างเดียวเท่านั้น ถ้าอยากได้อย่างอื่นด้วยก็ต้องสมัครโปรเสริมเพิ่มเอา ซึ่งโปรเสริมนั้นมีให้เลือกสมัครทั้งเน็ตไม่จำกัด, ค่าโทรทุกเครือข่าย, เหมาส่ง SMS รายเดือน และโปรสำหรับคนที่อยากสมัครโปรด้านความบันเทิงอย่าง Disney+ hotstar อีกด้วย โดยรายละเอียดของโปรต่างๆ จะมีดังนี้

โปรหลัก 5G No Expired

2565 02 14เวลา 02.34.59

สำหรับโปรหลักนั้นจะมีให้เลือกทั้งหมด 3 แพ็กเกจคือ 5G No Expired S, M, L ซึ่งจะได้เน็ต 5G ความเร็วสูงสุด 1 Gbps 10GB, 25GB และ 100GB ตามลำดับ ทว่าสำหรับแพ็กเกจ M และ L นั้นถ้าสมัครภายในวันที่ 28 ก.พ. 2565 นั้นจะได้เน็ตเพิ่มอีกเท่าตัวเป็น 50GB และ 200GB ตามลำดับ ซึ่งเรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ แล้ว

สำหรับแพ็กเกจ 5G No Expired นั้นจะเป็นแพ็กเกจในลักษณะที่ซื้อปริมาณเน็ตมาเก็บเอาไว้ สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 1 ปี ถ้าเน้ตหมดก่อนก็สามารถกดซื้อเพิ่มได้ และถ้าใช้ไม่หมดก็จะเสียเน็ตตรงนั้นไปตามปกติ นอกจากนี้ถ้าใช้งานเน็ตจนหมดแล้วไม่มีการซื้อแพ็กเกจเพิ่มก็ยังสามารถใช้งานหมายเลขนั้นต่อไปได้จนกว่าจะหมดระยะเวลาของแพ็กเกจ ซึ่งนับว่าน่าสนใจไม่น้อย แถมการใช้งานต่างๆ ยังสามารถควบคุมได้อย่างง่ายดายผ่านแอปฯ อีกด้วย (เวลามีปัญหาก็ต้องผ่านแอปฯ นะ ไม่สามารถเข้าไปคุยกับเคาเตอร์ของ AIS ได้)


โปรเสริม

สำหรับโปรเสริมที่มีให้สมัครนั้นจะมีทั้งเน็ตไม่จำกัด, โทรทุกเครือข่าย และ SMS นอกจากนี้ GOMO ยังสามารถสมัครแพ็กเกจ Disney+ hotstar ในราคาพิเศษ 49 บาทต่อเดือนได้อีกด้วย สำหรับรายละเอียดแพ็กเกจเสริมจะมีดังนี้

2565 02 14เวลา 02.41.20 1

แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัดความเร็ว 10Mbps จะมีให้เลือก 2 รูปแบบคือแบบรายสัปดาห์หรือแบบรายเดือน โดยแบบรายสัปดาห์นั้นจะมีราคาอยู่ที่ 49 บาท (ตอนที่เขียนนี้มีโปรลดราคาเหลือ 39 บาท) ส่วนแบบรายเดือนนั้นจะมีราคาอยู่ที่ 149 บาท ซึ่งเพื่อนๆ สามารถสมัครแพ็กเกจเสริมนี้กันเน็ตหมดได้ หรือจะใช้ควบคู่กับแพ็กเกจหลักก็ได้

2565 02 14เวลา 02.41.50 1

แพ็กเกจเสริมโทรทุกเครือข่ายนั้นจะสามารถโทรได้ 100 นาที ในราคา 49 บาท (ตอนที่เขียนนี้มีโปรลดราคาเหลือ 39 บาท)

2565 02 14เวลา 02.42.04 1

แพ็กเกจเสริม SMS นั้นจะเป็นการเหมาส่งข้อความได้ 25 ข้อความต่อเดือนในราคา 10 บาท ซึ่งใครที่ต้องส่งข้อความบ่อยๆ แพ็กเกจเสริมนี้นับว่าคุ้มอยู่


แนวทางการสมัครโปรใหม่ GOMO 5G ให้คุ้ม

d2481a3c b8d9 4962 8155 b7d18de88c64

สำหรับคนที่จะสมัครแพ็กเกจของ GOMO นั้นหากจะสมัครแค่ 5G อย่างเดียวก็จะมีข้อจำกัดที่ว่าพอหมดก็ต้องซื้อเพิ่ม หรือถ้าไม่ซื้อเพิ่มเงินก็ไหล ดังนั้นเราเลยจะมาแนะนำแนวทางการสมัครแพ็กเกจที่เรียกได้ว่าคุ้มที่สุด แถมไม่มีเน็ตไหลอย่างแน่นอนให้เพื่อนๆ กัน ซึ่งทาง GOMO เองก็มีแนะนำเอาไว้ด้วย และเป็นความเห้นเดียวกับทางผู้เขียนอีกต่างหาก

โดยการสมัครแพ็กเกจนั้นเริ่มแรกเราต้องสมัครแพ็กเกจ 5G No Expired ก่อน ซึ่งตรงนี้เราสามารถเลือกได้เองว่าจะสมัครแพ็กเกจไหน แต่ที่ทางผู้เขียนมองว่าคุ้มที่สุดคือแพ็กเกจ M ที่ได้เน็ต 5G มา 50GB ซึ่งปริมาณนี้ถือว่าไม่ได้เยอะเกินไปจนใช้ไม่หมด แถมราคาก็ไม่ได้แพงมากอีกด้วยแค่ 199 บาทเอง

หลังจากสมัครแพ็กเกจหลักแล้ว ก็ให้มาสมัครแพ็กเกจเสริมเน็ตไม่จำกัด 10Mbps เพิ่ม เพื่อกันเงินไหล รวมถึงยังสามารถช่วยประหยัดเน็ต 5G ได้อีกด้วย (เอา 5G ไว้ใช้ยามจำเป็นก็พอ) ซึ่งราคาที่ต้องจ่ายก็ไม่แพงมากแค่ 149 บาทต่อเดือนเท่านั้น

สำหรับใครที่ใช้เน้ตอย่างเดียว แค่สมัคร 2 อย่างข้างต้นก็เพียงพอแล้ว แต่ถ้าใครที่มีใช้โทรด้วยก็ต้องสมัครแพ็กเกจเสริมสำหรับการโทรเพิ่มอีกหน่อย โดยต้องจ่ายเพิ่มแค่ 39 บาทเท่านั้น ก็จะสามารถฏทรได้ถึง 100 นาทีแล้ว (หลัง 28 ก.พ. ไปอาจจะต้อจ่ายเพิ่มอีก 10 บาท เนื่องจากโปรลดราคาน่าจะหมดแล้ว)

พอสรุปออกมาแล้วหากสมัครแค่เน็ตอย่างเดียวก็จะเท่ากับว่าต้องจ่ายค่าแพ็กเกจเน็ตครั้งแรกแค่ 348 บาท และถ้ายังมีเน็ต 5G เหลือก็จะต้องจ่ายเพียงแค่ 149 บาทต่อเดือนไปเรื่อยๆ จนกว่าเน็ต 5G จะหมด และถ้ามีการสมัครแพ็กเกจเาริมโทรเพิ่มเข้ามาก็จะต้องจ่ายเพียงแค่ 387 บาทเท่านั้น หากเน็ต 5G ยังไม่หมดก็จะต้องจ่ายเพียงแค่ 188 บาทเท่านั้น นับว่าถูกกว่าการไปสมัครแพ็กเกจเน็ตไม่จำกัดแบบปกติรวมถึงการไปหาซิมรายปีมาใช้เยอะเลย สำหรับคนที่อยากสมัครใช้งานเน็ต gomo สามารถเข้าไปสมัครได้เลยที่ gomo.th


บทความที่เกี่ยวข้อง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก