วางจำหน่ายแล้ว OPPO A3 Pro 5G และ OPPO A3x รุ่นใหม่ ตอบโจทย์ทุกความบันเทิงด้วย AI ราคาเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท

เปิดตัว oppo a3 series, oppo a3 pro, oppo a3x ราคาล่าสุด รีวิว 2024 1

OPPO เปิดตัวสมาร์ตโฟนตระกูลซีรีส์ A ประกาศวางจำหน่าย OPPO ASeries อย่างเป็นทางการในประเทศไทย สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ สวยเก่งเกรด ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้ใช้งาน โดยเฉพาะสายบันเทิงและคนที่ชอบความทนทาน โดยวางจำหน่ายแล้ว 2 รุ่น ได้แก่ OPPO A3 Pro 5G ราคาเริ่มต้น 7,999 บาท และ OPPO A3ราคาเริ่มต้น 3,999 บาท 

เปิดตัว oppo a3 series, oppo a3 pro, oppo a3x ราคาล่าสุด รีวิว 2024 2

โดย OPPO A3 Series นี้มาพร้อมกัน 3 รุ่น ได้แก่ OPPO A3 Pro 5G สมาร์ตโฟน AI ราคาไม่ถึงหมื่นที่พร้อมตอบโจทย์ ทุกเอนเตอร์เทนเมนท์ มอบประสบการณ์ความบันเทิงด้วยระบบ AI อันชาญฉลาด อย่างฟีเจอร์ ยางลบ AI รีทัชเนียนด้วย AI ลบคนและวัตถุเติมพื้นหลังเนียนไม่บ้ง อีกทั้งยังสัญญาณเสถียร เชื่อมต่อไว ไม่มีสะดุดด้วย AI LinkBoost เสริมด้วยความทนทานรอบด้านกันกระแทก

มาพร้อมด้วยหน้าจอแสดงผลอันทรงพลัง 120Hz ตอบโจทย์ประสิทธิภาพ การเล่นเกมไหลลื่น สนุกทุกแมตช์ไม่มีสะดุด และมากับรุ่นน้อง OPPO A3 และ OPPO A3x เสริมด้วยความทนทาน รอบด้านกันกระแทก และ Splash Touch สนุกไม่สะดุดแม้หน้าจอเปียก มากับชาร์จไว 45W SUPERVOOC และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,100mAh ในดีไซน์ขอบเหลี่ยม ลวดลายใหม่ ไม่กลัวทุกความท้าทายที่เกิดในชีวิตประจำวัน

เปิดตัว oppo a3 series, oppo a3 pro, oppo a3x ราคาล่าสุด รีวิว 2024 3

ยิ่งไปกว่านั้น OPPO ยังเปิดพื้นที่ให้เข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ พร้อมท้าให้ลองทดสอบประสิทธิภาพความทนทาน OPPO A3 Series ที่งาน OPPO A3 Series Mission Day อีกทั้งยังมาพร้อมกับเหล่าดาราชื่อดังอย่าง “ไมกี้ ปณิธาน” “หลิงหลิง คอง” “ออม กรณ์นภัส” “บิ๊ก ธนกร” และ “ปาร์ค อนันตเดช”

เปิดตัว oppo a3 series, oppo a3 pro, oppo a3x ราคาล่าสุด รีวิว 2024 4

และพิเศษสุดใกล้ชิดติดขอบเวที เต็มอิ่มไปกับความน่ารักของดาราที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้อย่าง “ไมกี้ ปณิธาน” เจ้าของบทบาทหม่อมหลวงฉัตรเกล้า จากซีรีส์ดวงใจเทวพรหมที่พาสาวๆ กรี๊ดกันทั้งประเทศ โชว์ลีลาทำน้ำปั่นสุดน่ารัก ทดสอบความทนทานของ OPPO A3 Pro 5G ปิดท้ายด้วยโชว์ลีลาการเล่นเกมสุดฟินกระชับมิตรเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ  ของสองนักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง “หลิงหลิง ศิริลักษณ์ – ออม กรณ์นภัส” โชว์ประสิทธิภาพการเล่นเกมสุดลื่นไหลของ OPPO A3 Series

เปิดตัว oppo a3 series, oppo a3 pro, oppo a3x ราคาล่าสุด รีวิว 2024 5

OPPO A3 Series สีสวย ดีไซน์ไม่เหมือนใคร โดดเด่นพร้อมเป็นหวานใจสายโหด

  • OPPO A3 Pro 5G มาพร้อม 2 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีม่วง Moonlight Purple และสีดำ Sparkle Black
  • OPPO A3 มาในสองสีสันสุดพิเศษ ได้แก่ สีขาว Starlight White และสีดำ Sparkle Black
  • OPPO A3x มาพร้อมสีสันสุดชิค 2 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue และสีแดง Nebula Red สมาร์ตโฟน AI หวานใจสายโหด

OPPO A3 Pro วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,999 บาท และ OPPO A3x วางจำหน่ายในราคา 3,999 บาท และพิเศษเมื่อซื้อ OPPO A3 Pro ภายในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 จะได้รับ OPPO Mini Suitcase มูลค่า 1,299 บาท สามารถไปทดลองสัมผัส และเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และเตรียมพบกับสมาร์ตโฟน OPPO A3 เร็วๆ นี้!

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

#OPPOA3SeriesTH #สวยเก่งเกรดA

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก