หลุดภาพเร็นเดอร์ Xiaomi Redmi Note 5 ขอบจอบางเฉียบตามสไตล์รุ่นพี่ Mi Mix 2

xioami-redmi-note-5
มีรายละเอียดหลุดมาเรื่อย ๆ สำหรับ Xiaomi Redmi Note 5 ซึ่งในวันนี้เองก็มีภาพหลุดเพิ่มเติมที่คาดการณ์ว่าจะเป็น Redmi Note 5 มาให้เห็นกันอีกครั้ง โดยมากับการออกแบบตัวเครื่องที่ขอบเครื่องบางเฉียบตามเทรนด์สมาร์ทโฟนในปัจจุบัน ทำให้ตัวเครื่องมีขนาดเล็กกว่า Redmi 5 และ Redmi 5 Plus ขอบเครื่องด้านล่างนั้นบางกว่า Mi Mix 2 ทำให้กล้องและลำโพงต่าง ๆ อยู่ด้านบนตัวเครื่องเหมือนกับสมาร์ทโฟนทั่วไป โดยรวมการออกแบบตัวเครื่องด้านหน้าดูโค้งมนสวยงามมาก

gsmarena_004

ส่วนการออกแบบตัวเครื่องด้านหลังยังคงสไตล์เดิมของ Xiaomi อยู่ มากับกล้องหลัง Dual Camera พร้อมกับเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ด้านหลังของตัวเครื่องพร้อมกับเส้นเสาอากาศสีเงินโดดเด่นสองเส้น สำหรับรายละเอียดสเปคนั้นคาดว่าจะใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 632 และหน้าจอขนาด 5.99 นิ้วความละเอียด FHD+ ที่มีอัตราส่วนหน้าจออยู่ที่ 18 : 9 ส่วนรายละเอียดแบบเต็ม ๆ คาดว่าจะเผยกันในเร็ว ๆ นี้

 

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก