ภาพหลุด HTC 10 !! โชว์ให้เห็นทั้งตัวเครื่องด้านหน้าและด้านหลัง ดีไซน์ผสมผสานระหว่าง One A9 และ One M9

New-HTC-10-photos-plus-previously-leaked-images (1)

เหลือเวลาอีกไม่กี่สัปดาห์ที่จะถึงกำหนดการเปิดตัวของเรือธงรุ่นต่อไปของ HTC ซึ่งมีข่าวลือว่าจะใช้ชื่อ HTC 10 ล่าสุดได้มีภาพหลุดออกมาให้เราได้เห็นอีกแล้ว ที่อาจจะเป็นตัวเครื่องจริงแสดงให้เห็นทั้งด้านหน้าและด้านหลังของตัวเครื่องเลยทีเดียว

New-HTC-10-photos-plus-previously-leaked-images

ภาพถูกเปิดเผยโดย Disqus แสดงให้เห็นตัวเครื่องด้านหน้าสีดำและด้านหลังเป็นโลหะสีเงิน ซึ่งจะได้วางขายในประเทศจีนเป็นที่แน่นอน (สังเกตจาก Location ที่หน้าจอ) สิ่งที่สังเกตให้เห็นได้ชัดนั่นก็คือปุ่ม Home แบบ Capacitive พร้อมกล้องหน้าหน้าที่มีขนาดใหญ่ โดยปุ่มบนหน้าจอยังทำหน้าที่เป็นตัวสแกนลายนิ้วมือ ที่ด้านหลังจะมีกล้องหลังขนาด 12 ล้านพิกเซลแบบ UltraPixel พร้อม Dual LED Flash และเหมือนจะมีเซ็นเซอร์โฟกัสอัตโนมัติแบบเลเซอร์ แต่ดูเหมือนสิ่งที่หายไปจากเรือธงรุ่นก่อน ๆ คือลำโพงคู่ Boomsound ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย

จากทั้งหมดของ HTC 10 ดูเหมือนจะเป็นการผสมผสานระหว่าง HTC One A9 และ HTC One M9 โดยข่าวลือก่อนหน้านี้จะมีหน้าจอขนาด 5.1 นิ้วแบบ Quad HD ((1440 x 2560) และใช้ชิปประมวลผลระดับ High-End อย่าง Qualcomm Snapdragon 820 ซึ่ง HTC 10 นี้จะถูกเปิดตัวในวันที่ 19 เมษายานี้ และข่าวลือที่ผ่านมานั้นจะมีด้วยกัน 4 สี

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก