Garmin เปิดตัว FENIX 8 มัลติสปอร์ตสมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียม เพื่อการผจญภัยและการฝึกซ้อมแบบจัดเต็ม พร้อมแบตอึดสูงสุดเป็นเดือน

  • เพิ่มตัวเลือกหน้าจอ AMOLED พร้อมอัปเกรดโซลาร์เทคฯ ประสิทธิภาพสูงขึ้นถึง 50%
  • อัดแน่นฟีเจอร์ติดตามอินไซด์เพอร์ฟอร์แมนซ์ แผนฝึกซ้อมระดับโปร และแผนที่ระดับพรีเมียม
  • มาพร้อมไฟฉาย ลำโพงและไมโครโฟนแบบคู่บิวท์อินให้รับสาย-โทรออกได้จากบนสมาร์ทวอทช์
1?ui=2&ik=5e5ceb0836&attid=0.0.1

Garmin ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้ง เปิดตัวมัลติสปอร์ตสมาร์ทวอทช์ระดับพรีเมียมซีรีย์ใหม่ล่าสุด FENIX 8 อัปเกรดดีไซน์และนวัตกรรมใหม่แบบจัดเต็ม พร้อมตัวเลือกหน้าจอ 2 แบบ หน้าจอ AMOLED สว่างสดใส และหน้าจอระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Charging) ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

ออกแบบเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานที่ต้องการก้าวข้ามขีดจำกัดและท้าทายศักยภาพของตัวเอง ภายใต้คอนเซ็ปต์ BE LIMITLESS อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขั้นสูง (Advanced Strength Training) พร้อมความสามารถในการดำน้ำ (Dive Capabilities) ยังมากับลำโพงและไมโครโฟนแบบคู่ในตัว และแบตเตอรี่อายุการใช้งานยาวนาน โดยรุ่นหน้าจอ AMOLED ขนาดหน้าปัด 51 มม. สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 29 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ ในขณะที่รุ่นระบบพลังงานแสงอาทิตย์ ขนาดหน้าปัด 51 มม. ที่มาพร้อมหน้าจอ Always-on สามารถใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 48 วัน

FENIX 8

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรมเอาท์ดอร์ยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ส่งผลให้อุปกรณ์สำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง รวมถึงเอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์มีการเติบโตไปด้วย เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของเราในเซ็กเมนต์เอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ และตอบแทนความไว้วางใจที่ผู้ใช้มีให้กับเอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ของการ์มินมาโดยตลอด เราจึงไม่เคยหยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการใช้งานของเหล่านักผจญภัยให้ครอบคลุมมากที่สุด

ครั้งนี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของโมเดล FENIX ที่ขึ้นชื่อในเรื่องฟีเจอร์อัดแน่นครอบคลุมความต้องการ รวมถึงการใช้วัสดุและดีไซน์การออกแบบระดับพรีเมียม โดย FENIX 8 ได้ถูกพัฒนาให้ก้าวไปอีกขั้น ไม่เพียงมาพร้อมตัวเลือกหน้าจอ 2 แบบ อันประกอบด้วย จอ AMOLED สว่างสดใส และจอระบบพลังงานแสงอาทิตย์ที่อัปเกรดให้สามารถกักเก็บพลังงานได้มากขึ้น และคมชัดมากขึ้น ยังมาพร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้พิชิตเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ และฟังก์ชันที่ช่วยให้สามารถใช้งานระหว่างการผจญภัยได้อย่างสะดวกสบาย ให้ผู้สวมใส่ออกท่องโลกกว้างได้สนุกยิ่งกว่าที่เคย”

FENIX 8 Series_1

ออกแบบเพื่อผู้ใช้งานทุกคน – Something for everyone

  • ตัวเลือกหน้าจอ AMOLED และระบบพลังงานแสงอาทิตย์: FENIX 8 มาพร้อมตัวเลือกหน้าจอให้ผู้ใช้สามารถเลือกรุ่นที่เหมาะสมกับรูปแบบการใช้งานของตนเอง ได้ทั้งหน้าจอ AMOLED สีสันสว่างสดใส และหน้าจอ Always-on ที่มาพร้อมเลนส์พลังงานแสงอาทิตย์ ซึ่งสามารถกักเก็บพลังงานได้มากขึ้นกว่าเดิม โดย FENIX 8 Solar ขนาดหน้าปัด  51 มม. สามารถรับพลังงานแสงอาทิตย์ได้มากกว่ารุ่นก่อน1 ถึง 50% หน้าจอทั้งสองแบบยังมาพร้อมกราฟิกดีไซน์ใหม่ที่สวยงามและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น โดยรุ่นจอ AMOLED มาพร้อมตัวเลือกหน้าปัด 3 ขนาด ได้แก่ ขนาด 43 มม. 47 มม. และ 51 มม. ส่วนรุ่นหน้าจอระบบพลังงานแสงอาทิตย์มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 47 มม. และ 51 มม.
  • ดีไซน์แข็งแรงทนทาน: FENIX 8 ซีรีย์ทุกรุ่นมาพร้อมปุ่มโลหะป้องกันการรั่วซึ่ม และกรอบป้องกันเซ็นเซอร์ ซึ่งผ่านการทดสอบตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา จึงทนทานต่อความร้อน แรงกระแทก และกันน้ำ ผลิตจากวัสดุพรีเมียมคุณภาพสูง ทั้งกรอบตัวเรือนไทเทเนียม และเลนส์แซฟไฟร์ป้องกันรอยขีดข่วน ทนทานแม้ในสภาพแวดล้อมการใช้งานที่สมบุกสมบัน
  • ลำโพงและไมโครโฟนในตัว: FENIX 8 ซีรีย์สามารถรับสายและโทรออกผ่านสมาร์ทวอทช์ได้โดยตรง เมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกัน และยังสามารถใช้งานคำสั่งเสียง (Voice Commands) เช่น “เริ่มการฝึกกล้ามเนื้อ” “ตั้งเวลา 5 นาที” “บันทึกตำแหน่ง” และคำสั่งอื่นๆ อีกมากมาย ได้ทันทีโดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับโทรศัพท์ เป็นหนึ่งในฟังก์ชันใหม่ที่เพิ่มเข้ามาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานให้กับผู้สวมใส่
  • ไฟฉายในตัว: เปิด-ปิด และปรับความสว่างของแสงไฟฉายอย่างรวดเร็วได้จากหน้าปัดสมาร์ทวอทช์โดยตรง ทั้งยังมีไฟแฟลชสีแดงสำหรับใช้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือในสถานการณ์อันตราย และโหมดไฟกระพริบ (Strobe Mode) เพิ่มความปลอดภัยสำหรับนักวิ่งที่ฝึกซ้อมในเวลากลางคืน หรือจะใช้งานทั่วไปในชีวิตประจำวันอย่างการหาของในที่มืดหรือเป็นไฟฉายในกรณีฉุกเฉิน
  • การฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อขั้นสูง: พิชิตเป้าหมายในการพัฒนาศักยภาพด้วยแผนการฝึกความแข็งแรงของกล้ามเนื้อแบบกำหนดเป้าหมายระยะเวลา 4-6 สัปดาห์ พร้อมด้วยโหมดการออกกำลังกายสำหรับกีฬาเฉพาะอย่างที่รองรับกีฬาทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น วิ่งเทรล เซิร์ฟ สกี และอื่นๆ อีกมากมาย
  • คุณสมบัติการดำน้ำ: ผู้ใช้งานสามารถสวมใส่ FENIX 8 ขณะดำน้ำได้อย่างสบายใจด้วยตัวเรือนพร้อมปุ่มโลหะที่สามารถกันน้ำได้ลึกถึงระดับ 40 เมตร ทั้งยังรองรับได้ทั้งกิจกรรมการดำน้ำแบบ Scuba และ Apnea
  • Garmin Messenger™ App: ฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสื่อสารกับครอบครัวและเพื่อนๆ ผ่านการรับ-ส่งข้อความจากสมาร์ทวอทช์ได้โดยตรง2
  • แผนที่และระบบนำทางขั้นสูง: ผู้ใช้สามารถดูลักษณะภูมิประเทศผ่านแผนที่ TopoActive3  และเข้าถึงแผนที่สนามกอล์ฟและสกีรีสอร์ทหลายพันแห่งทั่วโลกได้จากบนนาฬิกา ยังมาพร้อมอินเตอร์เฟซแผนที่แบบใหม่ที่ช่วยให้สามารถปรับแต่งเลเยอร์ของแผนที่ได้อย่างง่ายดาย ให้ผู้สวมใส่ใช้ประโยชน์จากระบบนำทางได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยเมื่อป้อนข้อมูลระยะทางบนนาฬิกา ผู้ใช้จะได้รับการแนะนำเส้นทางที่จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเดินทางไปยังที่หมายได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ด้วยการกำหนดเส้นทางไปและกลับแบบไดนามิก (Dynamic Round-Trip Routing)

ร่วมค้นหาว่า FENIX 8 จะช่วยให้ผู้สวมใส่ก้าวข้ามขีดจำกัดได้อย่างไร รับชมวิดีโอได้ทาง https://youtu.be/qarPmycnpwE

FENIX 8 Series_3

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด – Perform at your best

ไม่ว่าจะต้องเผชิญกับความท้าทายเพียงใด FENIX 8 ซีรีย์ก็พร้อมเป็นตัวช่วยคนสำคัญที่จะพานักกีฬาทุกคนก้าวข้ามอุปสรรค ทะลุทุกขีดจำกัดของตัวเอง โดยในทุกเช้า ผู้สวมใส่จะได้รับการแจ้งคะแนนความพร้อมในการฝึกซ้อม ซึ่งจะช่วยให้ทราบว่าการฝึกซ้อมในวันนั้นๆ ควรดำเนินไปในรูปแบบสบายๆ หรือทุ่มสุดตัว ทั้งยังมีเมตริกวัดการฝึกซ้อมขั้นสูง อาทิ คะแนนความอึดหรือความอดทน (Endurance Score) คะแนนสมรรถภาพร่างกายในการวิ่งขึ้นเนิน (Hill Score) VO2 Max สถานะการฝึกซ้อม และอื่นๆ อีกมากมายที่จะช่วยวัดศักยภาพโดยรวม ให้กับผู้ใช้งาน

โดยในระหว่างการฝึกซ้อม ฟีเจอร์ PacePro™ จะให้คำแนะนำการใช้ความเร็วโดยอิงจากระบบ GPS ตามเส้นทางหรือระยะทางที่เลือก ฟีเจอร์ Grade-Adjusted Pace จะแสดงเพซหรือความเร็วในการวิ่งที่แท้จริง โดยเทียบจากความพยายามที่เท่ากันขณะวิ่งบนพื้นราบและวิ่งขึ้นเนิน ในขณะเดียวกันฟีเจอร์ ClimbPro จะแสดงข้อมูลแบบเรียลไทม์สำหรับการไต่ระดับความสูงทั้งเส้นทางปัจจุบัน และเส้นทางข้างหน้าเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันใหญ่ครั้งต่อไป

นักกีฬาสามารถดูคำแนะนำการออกกำลังกายรายวันที่จะปรับเปลี่ยนทุกครั้งหลังฝึกซ้อมวิ่งหรือปั่นจักรยานเพื่อให้เหมาะสมกับสภาพร่างกายในปัจจุบันของแต่ละบุคคล นอกจากนั้นยังสามารถใช้แผนการฝึกซ้อม Garmin Coach ได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย รวมทั้งยังสามารถใช้ข้อมูลจากวิดเจ็ต (Widget) การแข่งขันเพื่อหาเคล็ดลับในการฝึกซ้อม หรือคำแนะนำการออกกำลังกายรายวันส่วนบุคคลได้อีกด้วย

ค้นหาแรงบันดาลใจในสไตล์ของตัวเอง – Find your passion

FENIX 8 ซีรีย์มาพร้อมกิจกรรมใหม่ๆ อย่างการดำน้ำแบบ Apnea และ Scuba และกิจกรรมที่โหลดไว้ล่วงหน้าอีกมากมาย อาทิ วิ่ง ล่องแก่ง กอล์ฟ พิกเกิลบอล รวมถึงกีฬาประเภททีมอย่างซอคเกอร์ และฟุตบอล ให้ผู้ใช้สนุกกับการมีแอคทีฟไลฟ์สไตล์อยู่เสมอ ผู้สวมใส่ยังสามารถติดตามข้อมูลการทำกิจกรรมไม่ว่าจะเป็น การฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength) คาดิโอ โยคะ และ HIIT เมื่อไปเล่นที่ยิม

หรือจะออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ ฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ โยคะ และพิลาทิสตามแอนิเมชั่นบนหน้าปัดนาฬิกาที่บ้านก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถติดตามผลการผจญภัยของตัวเองจากข้อมูลเชิงลึกของกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น สโนว์บอร์ด สกีวิบาก (XC skiing) เซิร์ฟ หรือจักรยานเสือภูเขา นอกจากนั้น ในขณะเล่นสกี ผู้ใช้งานยังสามารถติดตามระยะเวลาที่ใช้ในการเล่นแต่ละระดับความยากได้ตลอดทั้งวันจากสกีรีสอร์ทหลายพันแห่งทั่วโลก

สำรวจเส้นทางใหม่พร้อมบุกตะลุยเส้นทางลับ – Explore on (or off) the beaten path

FENIX 8 ซีรีย์พร้อมรองรับการผจญภัยทุกรูปแบบ ด้วยฟีเจอร์แผนที่ระดับพรีเมียมเพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสนุกไปกับการผจญภัยและพิชิตเป้าหมายได้อย่างปลอดภัย โดย FENIX 8 ซีรีย์รุ่นแซฟไฟร์มาพร้อมแผนที่ TopoActive ที่โหลดไว้ล่วงหน้าซึ่งจะช่วยรวบรวมข้อมูลแผนที่จากทวีปต่างๆ ทั่วโลก ผู้ที่สมัครสมาชิก Outdoor Maps+ ยังสามารถดูข้อมูลแผนที่ระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่ายดาวเทียม หรือแผนที่ภูมิประเทศที่ถูกปรับปรุงใหม่ได้โดยตรงบนนาฬิกา ในขณะที่เทคโนโลยี SatIQ™ และระบบ GPS หลายย่านความถี่ (Multi-band GPS) ช่วยให้ระบุตำแหน่งได้อย่างแม่นยำแม้ในสภาวะแวดล้อมที่ท้าทาย

FENIX 8 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่อายุการใช้งานยาวนานมากยิ่งขึ้น ให้ผู้สวมใส่ออกผจญภัยได้โดยไม่ต้องห่วงเรื่องการชาร์จ ผู้ใช้สามารถสร้างหรือค้นหาเส้นทางที่มีอยู่ใน Garmin Connect™ และซิงค์ข้อมูลเหล่านั้นมายังนาฬิกา เพื่อรับข้อมูลการนำทางอย่างละเอียดเพื่อวางแผนก่อนเริ่มการผจญภัย และในระหว่างการผจญภัย ผู้ใช้ยังสามารถดูเส้นทางต่างๆ ด้วยคู่มือแผนที่ NextFork™ หรือใช้เครื่องมือวัดความสูง เครื่องมือวัดความดันบรรยากาศ และเข็มทิศอิเล็กทรอนิกส์ 3 แกนที่ติดตั้งมาในสมาร์ทวอทช์ในการสำรวจเส้นทางได้อีกด้วย

ติดตามข้อมูลด้านสุขภาพ – Track your health stats

FENIX 8 ซีรีย์อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ติดตามข้อมูลด้านสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะเป็น การติดตามความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse Ox)5 ระดับพลังงานร่างกาย (Body Battery) Jet Lag Adviser ที่จะให้คำแนะนำการรับแสง ตารางการนอน และการออกกำลังกายเพื่อลดผลกระทบการเจ็ตแล็ก การติดตามการนอนหลับขั้นสูง การตรวจจับการงีบหลับ และอื่นๆ อีกมากมาย ในทุกเช้าหลังตื่นนอน ผู้ใช้จะได้รับรายงานข้อมูลการนอนหลับในคืนที่ผ่านมา สถานะความพร้อมในการฝึกซ้อม รวมถึงสถานะความแปรปรวนของอัตราการเต้นหัวใจ (HRV)

ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ – Stay Connected

ผู้ใช้งาน FENIX 8 ซีรีย์สามารถแชร์ตำแหน่งที่ตั้งที่บันทึกไว้ คอร์สการฝึกซ้อม และโปรแกรมการออกกำลังกายให้กับเพื่อนที่มีอุปกรณ์ Garmin ที่รองรับการใช้งานร่วมกัน ด้วยฟีเจอร์ Garmin Share และยังสามารถรับการแจ้งเตือนต่างๆ ดาวน์โหลดเพลงจากบริการสตรีมมิ่งอย่าง Spotify®, Deezer หรือ Amazon Music (ต้องสมัครแพ็กเกจแบบพรีเมียม) เพื่อฟังเพลงโดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์ได้ด้วย ผู้สวมใส่ยังสามารถออกกำลังกายได้อย่างสบายใจด้วยฟังก์ชันการตรวจจับเหตุการณ์ผิดปกติ และการขอความช่วยเหลือ รวมทั้งฟีเจอร์ LiveTrack นอกจากนี้ ยังสามารถชำระเงินได้อย่างสะดวกสบายด้วย Garmin Pay™ ระบบชำระเงินแบบไร้สัมผัสด้วยนาฬิกาผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่รองรับ และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทย บริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินด้วย Garmin Pay โซลูชัน ผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card

FENIX 8 ซีรีย์ไม่เพียงมีหน้าจอ 2 แบบให้เลือกตามสไตล์การใช้งาน ยังมาพร้อมตัวเลือกขนาดที่หลากลาย เพื่อตอบความต้องการสายเอาท์ดอร์ทุกเพศได้อย่างครอบคลุม โดย FENIX 8 AMOLED มีให้เลือก 3 ขนาด ได้แก่ ขนาดหน้าปัด 43 มม. 47 มม. และ 51 มม. ราคาเริ่มต้นที่ 36,990 บาท FENIX 8 Solar มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาดหน้าปัด 47 มม. และ 51 มม. ในราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท นอกจากนี้ ยังมาพร้อม FENIX E ให้สายเอาท์ดอร์สามารถจับจองเป็นเจ้าของ FENIX หน้าจอ AMOLED ได้ในราคาเข้าถึงง่ายที่ 29,990 บาทนักผจญภัยและนักกีฬาสายเอาท์ดอร์ชาวไทยสามารถจับจองเป็นเจ้าของ FENIX 8 AMOLED ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขา และเตรียมพบกับ FENIX 8 Solar และ FENIX E ได้ในเดือนตุลาคมนี้

ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://gar.mn/7XYG68GlZ หรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailand และ อินสตาแกรม Garmin Thailand


1 เมื่อนาฬิกาเผชิญแสงแดดโดยตรงในความเข้มของแสง 50,000 ลักซ์ เป็นเวลา 3 ชั่วโมงต่อวัน
2 จำเป็นต้องติดตั้งแอป Garmin Messenger บนสมาร์ทโฟนที่จับคู่กันทั้งผู้ส่งและผู้รับข้อความ
3 เฉพาะรุ่นแซฟไฟร์ สำหรับรุ่นที่ไม่ใช่แซฟไฟร์ต้องดาวน์โหลดแผนที่
4  Activity tracking accuracy
5 อุปกรณ์นี้ไม่ใช่เครื่องมือทางการแพทย์ ไม่ได้มีไว้ใช้ในการวินิจฉัยหรือติดตามอาการทางการแพทย์ใดๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin.com/ataccuracy และฟีเจอร์ Pulse Ox ใช้งานได้ในบางประเทศเท่านั้น
6 เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกันเท่านั้น หากต้องการทราบข้อกำหนด / ข้อจำกัดด้านความปลอดภัยหรือติดตามผล กรุณาอ่านที่ Garmin.com/safety 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก