มาแล้ว!! ภาพเรนเดอร์ชัด ๆ Galaxy Buds Plus ดีไซน์เดิม เพิ่มสีใหม่

หลังจากที่ Samsug หันมาเล่นหูฟัง True Wireless บ้าง ตัวหูฟังก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Samsung เลยทำการอัพเกรดเล็ก ๆ ให้กับหูฟัง True Wireless ของตัวเอง แล้วออกเป็นรุ่นใหม่มาในชื่อ Galaxy Buds Plus ซึ่งคาดว่าตะเปิดตัวพร้อม Galaxy S20 ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ โดยตอนนี้ได้มีภาพเรนเดอร์ Galaxy Buds Plus ออกมาให้เห็นแล้ว ทำให้เห็นว่านอกจากสีขาวกับดำที่เป็นพื้นฐานแล้ว Samsung ได้เอาสีเหลืองที่มีในรุ่นแรกออก แล้วเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงิน (Sky Blue) แทน

gsmarena 004 2

สิ่งที่เรารู้แน่ชัดแล้วเกี่ยวกับ Galaxy Buds Plus คือมันไม่ได้มาพร้อมฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน ( active noise cancellation ) แทนที่ด้วยก่ีที่มันจะมีแบตเตอรี่ขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพิ่มระยะเวลาในการใช้งาน ทว่าในส่วนขจองการออกแบบแล้วไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นก่อนแต่อย่างใด

gsmarena 001 side 1

ล่าสุด Samsung ได้ครองอันดับ 3 ในตลาดหูฟัง True Wireless รองจาก Xiaomi และ Apple ซึ่ง Samsung เองก็หวังจะครองอันดับที่สูงกว่านี้ภายในปี 2020 ทำให้ Galaxy Buds Plus ได้รับการคาดหวังเอาไว้มากว่าจะช่วยเพิ่มอันดับได้

จากการคาดการณ์แล้ว Galaxy Buds Plus นั้นจะมีราคาที่แพงกว่า Galaxy Buds เดิมถึง 50% ซึ่งน่าจะมีราคาอยู่ประมาณ 7,000 – 8,000 บาท หมายความว่า Galaxy Buds Plus นั้นจะอยู่ในระดับเดียวกับ AirPods Pro และ Sony WF-1000XM3

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก