จับตา! บัดเจ็ตโฟนสายแกร่งแห่งปี “realme Note 60” ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยบอดี้ ArmorShell™

realme Note 60

ใครบอกว่ามือถือราคาประหยัดต้องพังง่าย! วันนี้ realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก จะเปลี่ยนความคิดของคุณด้วยบัดเจ็ตโฟนรุ่นใหม่ในตระกูล NOTE Series ที่ทุกคนจับตามอง กับ “realme Note 60” ชูจุดเด่นเรื่องความแข็งแกร่งจากกลไกการปกป้องสมาร์ตโฟนรอบด้านแบบ 360° ในชื่อ ArmorShell™ Protection ครั้งแรกในสมาร์ตโฟน realme ผ่านการอัปเกรดองค์ประกอบบอดี้ทั้ง 8 ด้าน อาทิ การใช้โครงสร้างอะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปแข็งแกร่งสูง กระจกเสริมแรง ฟิล์มแผงวงจรดูดซับแรงกระแทก ฯลฯ เพื่อสร้างบัดเจ็ตโฟนที่ทนทานต่อการบิดงอ ตกกระแทก รอยขีดข่วน และการใช้งานหนักทุกรูปแบบ แถมมาพร้อมคุณสมบัติ IP64 ที่ช่วยกันน้ำกันฝุ่นจากการใช้งานประจำวันได้อย่างมั่นใจ

realme Note 60 3

“realme Note 60” ยังเป็นหนึ่งในบัดเจ็ตโฟนเพียงไม่กี่รุ่นในโลกที่ได้รับการรับรองคุณภาพจากสถาบัน TÜV Rheinland High Reliability Certification แห่งเยอรมนี โดยผ่านการทดสอบสุดโหดมาแล้วมากมาย เช่น การทดสอบกดปุ่มกว่าหนึ่งล้านครั้ง การทดสอบเสียบและถอดสาย USB มากถึง 40,000 ครั้ง ซึ่งถือว่าสูงกว่ามาตรฐานทั่วไปถึงเท่าตัว และการทดสอบส่วนประกอบอื่น ๆ รวมทั้งหมดกว่า 320 รายการ จึงมั่นใจได้ถึงความแข็งแรงทนทานด้วยมาตรฐานระดับสากล

realme Note 60 1

“realme Note 60” ไม่ได้มีดีแค่ความแกร่ง แต่ยังมาพร้อมฟีเจอร์ขั้นสูงและประสิทธิภาพเกินราคาอีกมากมาย ทั้งโปรเซสเซอร์ UNISOC T612 แบบ Octa-Core ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในระดับราคาเดียวกัน ตอบโจทย์การทำงานมัลติทัสก์และประสบการณ์การเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม จอแสดงผล 90Hz Eye Comfort ที่ให้ภาพที่ลื่นไหลสบายตา แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ที่ให้ประสิทธิภาพด้านพลังงานที่สม่ำเสมอแม้ว่าจะชาร์จไปแล้วกว่า 1,000 รอบก็ตาม รวมถึง AI Boost Engine ที่จะทำให้ “Note 60” ทำงานได้อย่างลื่นไหลแม้หลังจากใช้งานไปนานถึง 48 เดือน และฟีเจอร์สุดล้ำอื่น ๆ ที่จะเปลี่ยนมุมมองต่อบัดเจ็ตโฟนของคุณไปอย่างสิ้นเชิง

แฟน ๆเรียลมีสามารถติดตามรายละเอียดราคา realme Note 60 ได้ในวันที่ 5 กันยายนผ่านช่องทางเพจ realme TH (https://www.facebook.com/realmeTH) งานนี้สาวกเรียลมีห้ามพลาด

ติดตามรายละเอียดรวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก