เฟิร์มแวร์รุ่นเบต้าตัวล่าสุดของ Pocophone F1 อัพเกรดให้ตัวเครื่องรองรับ Widevine L1 แล้ว

ถ้าพูดถึง Pocophone F1 ก็ต้องยกให้เป็นมือถือสเปคแรงที่ราคาสุดคุ้มประจำปีที่ผ่านมาเลยก็ว่าได้ แต่อย่างไรก็ตาม ตัวเครื่องเองก็ยังมีจุดที่ทำให้บางท่านลังเลอยู่บ้างเหมือนกัน ที่เป็นประเด็นชัดหน่อยก็คือเรื่องของมาตรฐาน Widevine ที่ Pocophone F1 ได้อยู่ในระดับ L3 เท่านั้น ทำให้ไม่สามารถสตรีมภาพยนตร์จากแหล่งต่าง ๆ เช่น Netflix ในความคมชัดระดับ HD ได้

Review Xiaomi POCO F1 SpecPhone 5

แต่ล่าสุดต้องเรียกว่าเป็นการอุดช่องโหว่ที่น่าจะถูกใจเจ้าของ Pocophone F1 เลยก็ว่าได้ เมื่อผู้บริหารของ POCO ในอินเดียทวิตแจ้งว่า เฟิร์มแวร์รุ่นเบต้าที่ใช้ในการทดสอบที่เริ่มปล่อยล่าสุดนี้ (เวอร์ชัน 9.2.25) มาพร้อมกับการอัพเดตระบบที่ทำให้ Pocophone F1 ผ่านตามมาตรฐาน Widevine F1 เรียบร้อยแล้ว ซึ่งในเบื้องต้นนี้จะยังคงเป็นการทดสอบในกลุ่มผู้ใช้งานเฟิร์มแวร์รุ่นเบต้าก่อน จากนั้นจึงจะปล่อยให้กับผู้ใช้งานทั่วไปอัพเดตในภายหลัง

อย่างไรก็ตามมีข้อมูลว่า หากต้องการสตรีมภาพจาก Netflix ให้ได้ความคมชัดที่ระดับ HD นั้น อาจจะต้องรอทาง Netflix เพิ่มข้อมูลของ Pocophone F1 เข้าไปในรายชื่อของเครื่องที่ได้รับอนุญาตให้สตรีมแบบ HD เสียก่อนนะครับ จึงจะสามารถใช้งานได้

 

ที่มา: Mobigyaan

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก