พบรายชื่อสมาร์ทโฟนลึกลับของ Sony บน GFXBench ที่มีสเปคใกล้เคียงกับ Xperia X Performance !!

sony-is-replacing-the-xperia-z-series-with-the-xperia-x

จากที่ Sony ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนตระกูล Xperia X ไปแล้วในช่วงต้นปี และทำจะทำการวางขายในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว และเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่ทาง Sony ได้ทำการยกเลิกการใช้ชื่อ Xperia Z สำหรับสมาร์ทโฟนระดับเรือธง และจะใช้ชื่อ Xperia X ที่เพิ่งเปิดตัวไปแทน ซึ่งเมื่อต้นปีได้เปิดตัวไปถึงสามรุ่นย่อยนั่นก็คือ Sony Xperia X , Xperia X Performance และ Xperia XA

gsmarena_002

แต่ล่าสุดได้มีรายชื่อลึกลับบน GFXBench ที่มีการระบุชื่อรุ่นว่า Sony 24UJ95LH34QX77B1 โดยมีรายละเอียดสเปคที่ค่อนข้างใกล้เคียงกับ Sony Xperia X Performance ที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งจะใช้ชิปประมวลผลสุดแรงอย่าง Snapdragon 820 และมีแรม 3 GB สำหรับหน้าจอมีความละเอียด 1920 x 1080 และได้ระบุว่ามีขนาดหน้าจอ 5.1 นิ้ว ซึ่ง Sony Xperia X Performance มีขนาดหน้าจออยู่ที่ 5 นิ้ว

จากรายละเอียดสเปคด้านบนนี้ ถือว่ามีความใกล้เคียงกันกับ Sony Xperia X Performance เป็นอย่างมาก ซึ่งจะมีบางส่วนที่แตกต่างกันบ้างเพียงเล็กน้อยยกตัวอย่างเช่นขนาดหน้าจอที่มีความแตกต่างกันเพียง 0.1 นิ้ว และความละเอียดของกล้องหลังที่มีความละเอียด 21 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ซึ่ง Sony Xperia X Performance จะมีความละเอียดของกล้องหลังที่ 23 ล้านพิกเซล และกล้องหน้าความละเอียด 13 ล้านพิกเซล จึงคาดว่าอาจจะเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นที่กำลังจะเปิดตัว หรือว่าอาจจะเป็น Sony Xperia X Performance ที่มีความแตกต่างจากการวางขายตามภูมิภาคนั้น ๆ ก็เป็นได้

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก