Motorola Moto G9 Plus และ Moto E7 Plus มีข้อมูลหลุดออกมาแบบเต็มๆ แล้ว

Motorola นั้นยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตสมาร์ทโฟนที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบถึงแม้ว่าจะไม่มีการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในบ้านเราก็ตาม ล่าสุดนั้นทางนักปล่อยข่าวหลุดชื่อดังอย่าง Evan Blass ได้ทำการปล่อยข้อมูลและภาพของ Motorola Moto G9 Plus และ Moto E7 Plus ออกมาแบบจัดเต็มซึ่งต้องบอกเลยว่ามันเป็นสมาร์ทสำหรับตลาดระดับล่างที่น่าสนใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

e7pb69
Motorola Moto E7 Plus

Motorola Moto E7 Plus

เริ่มต้นกันที่ Motorola Moto E7 Plus กันก่อนโดยจากข้อมูลที่มีการปล่อยออกมานั้นจะมีภาพอยู่ 2 ภาพเผยให้เห็นตัวเครื่องทั้งหมด 2 สีคือสีนำเงิน(ด้านบน)และสีน้ำตาล(ด้านล่าง) โดยตัวเครื่องจากรูปนั้นจะเห็นได้ว่าส่วนของหน้าจอตัวเครื่องมีการใช้ดีไซน์หน้าจอในรูปแบบ teardrop ส่วนจุดที่น่าสนใจมากเลยนั้นก็คือปุุ่มที่เพิ่มขึ้นมาบนตัวเครื่อง(ด้านล่างปุ่มเพิ่มลดเสียง) ซึ่งมีการคาดการเอาไว้ว่าจะเป็นปุ่มสำหรับการเรียกใช้งาน Google Assistant โดยเฉพาะ

e7pr73
Motorola Moto E7 Plus

สำหรับสเปคของตัวเครื่องนั้นตามที่มีการปล่อยออกมาจะมีดังต่อไปนี้

  • ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 460
  • หน่วยความจำ 4 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลความจุ 64 GB
  • กล้องหลัง 2 ตัวโดยเลนส์หลักจะมาพร้อมกับเซ็นเซอร์ความละเอียด 48 MP
  • แบตเตอรี่ความจุ 5,000 mAh 
  • พอร์ตการเชื่อมต่อเป็น USB Type-C
g9pg91
Motorola Moto G9 Plus

Motorola Moto G9 Plus

สำหรับรุ่น Motorola Moto G9 Plus นั้นรายละเอียดของสเปคยังไม่มีการเผยออกมามากเท่าไรนัก ทว่าจากรูปนั้นจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องมาพร้อมกับดีไซน์หน้าจอแบบ hole-punch นอกไปจากนั้นแล้วตัวเครื่องจะมาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือที่มีตำแหน่งอยู่ทางด้านข้างของตัวเครื่อง สำหรับปุ่มนั้นจากรูปจะเห็นได้ว่าตัวเครื่องจะยังคงมีปุ่มที่ 3 ที่คาดว่าเป็นปุ่มสำหรับเรียกใช้ Google Assistant เพิ่มขึ้นมาด้วยเหมือนกับรุ่น Motorola Moto E7 Plus

Moto G9Plus und E7Plus geleakt46
Motorola Moto G9 Plus

ถึงแม้รายละเอียดของสเปค Motorola Moto G9 Plus จะไม่มีการเผยออกมามากเท่าไรนัก ทว่ามีการปล่อยภาพหลุดของส่วนกล้องหลังของตัวเครื่อง Motorola Moto G9 Plus ออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน ซึ่งจากรูปนั้นจะเห็นได้ว่ากล้องหลังของ Motorola Moto G9 Plus นั้นจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 เลนส์ สำหรับเลนส์หลักนั้นจะใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 64 MP ที่สามารถถ่ายภาพได้ในระดับ 1.6 microns ตามมาด้วยการระบุ “quad pixel” นั้นทำให้คาดการว่า Motorola Moto G9 Plus จะรองรับ 4-in-1 pixel binning ด้วย

อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นยังคงไม่มีการเผยข้อมูลออกมาอย่างเป็นทางการว่า Moto E7 Plus และ Moto G9 Plus นั้นจะมีการเปิดตัว, ราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการเมื่อไร

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก