ข่าวลือ !! Xiaomi Mi Note 2 คือ สมาร์ทโฟนตัวต่อไปที่จะมีหน้าจอขอบโค้ง ??

gfh

ตั้งแต่ซัมซุงได้เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีหน้าจอสมาร์ทโฟนที่มีขอบโค้งข้างเดียวให้กับ Samsung Galaxy Note Edge เครื่องแรก ต่อจากนั้นก็ได้นำหน้าจอขอบโค้งสองข้างใส่ให้กับ Samsung Galaxy s6 Edge และ Edge Plus ในปีนี้ได้มีสมาร์ทโฟนหน้าจอโค้งล่าสุดคือ Samsung Galaxy S7 Edge และมีผู้ผลิตสมาร์ทโฟนให้ความสนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีนี้แล้ว เช่น Vivo ที่ทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอโค้งสองข้าง นั่นก็คือ Vivo Xplay 5

te

มีรายงานว่าซัมซูงจะผลิตหน้าจอโค้งนี้ขายให้กับผู้ผลิตแบรนด์อื่น ๆ ที่สนใจเอาไปใส่ให้กับสมาร์ทโฟนของตนเอง ซึ่งมีข่าวลือว่า Xiaomi สนใจนำไปใส่กับ Mi Note รุ่นใหม่ของตนเอง เพราะกำลังจะครบรอบหนึ่งปีจากการเปิดตัวรุ่นเดิมที่ได้เปิดตัวไปในเดือนพฤษภาคม 2015

สำหรับผู้ผลิตอื่น ๆ อย่าง Huawei ยังไม่มีแนวโน้มว่าจะใช้หน้าจอแบบโค้ง แต่ในอนาคตอาจจะมีในตระกูล Mate S รุ่นต่อไป แต่เหลือเวลาไม่ถึงเดือนที่ Huawei P9 จะเปิดตัวโดยตามที่ข่าวลือจะเน้นไปที่ฟีเจอร์ Dual -Camera

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก