กล้องคู่มาอีกแล้ว !! Honor V8 เผยทีเซอร์ที่มากับ Dual Camera คาดว่าจะเปิดตัววันที่ 10 พฤษภาคมนี้

honor-v8-teaser

เป็นเรื่องที่ทราบดีกันอยู่แล้วว่าแบรนด์ Honor นั้นแยกออกมาจากแบรนด์ Huawei และแยกกันทำสมาร์ทโฟนอย่างอิสระ แต่ก็ยังคงรูปแบบที่มีความคล้ายกันไว้อยู่บ้าง โดย Honor นิยมใช้วัสดุตัวเครื่องทำจากโลหะเพื่อให้สมาร์ทโฟนดูพรีเมี่ยม แต่ตั้งราคาให้อยู่ในช่วงระดับกลางของตลาด โดยล่าสุดได้มีทีเซอร์สมาร์ทโฟนใหม่ของ Honor ออกมาซึ่งยังคงรูปแบบความคล้ายกันของ Huawei เอาไว้

honor-V8-side

สำหรับรายละเอียดของสมาร์ทโฟนใหม่ของ Honor มากับชื่อรุ่นว่า V8 โดยเป็นภาพที่ถูกโพสต์บนสื่อออนไลน์ Weibo โดยไม่ได้กล่าวรายละเอียดเพิ่มเติมนอกจากสิ่งที่ทำให้เราเห็นได้ชัดนั่นก็คือกล้องด้านหลังแบบสองตัวเช่นเดียวกันกับ Huawei P9 ที่เพิ่งได้ถูกเปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้ ซึ่ง Honor V8 นี้จะถูกเปิดตัวในวันที่ 10 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ สำหรับรายละเอียดของฮาร์ดแวร์ คาดว่าจะมากับชิปประมวลผล Snapdragon ตัวเดียวกันกับ Huawei ที่เป็นชิป Kirin และมากับแรม 3 GB สำหรับคู่ที่ด้านหลังมีความละเอียด 12 ล้านพิกเซลซึ่งยังไม่แน่นอนว่าจะได้ใช้เลนส์จาก Leica เหมือนกับ Huawei หรือเปล่า ซึ่งก็ต้องติดตามชมรายละเอียดแบบเต็ม ๆ ได้ในวันที่ 10 พฤษภาคมที่จะถึงนี้แล้วครับ

 

 

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก