CEO Xiaomi เผย Black Shark 3 จะมีรุ่น Pro ด้วย พร้อมจุดชาร์จแบบแม่เหล็ก

ช่วงนี้นับเป็นช่วงที่ทาง Black Shark ก็เริ่มปล่อยข้อมูลของ Black Shark 3 ที่จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 3 มีนาคมนี้กันแบบรัว ๆ หลังจากปล่อยข้อมูลระบบชาร์จเร็วระดับ 65W ไปเมื่อวันก่อน มาวันนี้ก็มีข้อมูลออกมาเพิ่มเติมอีกแล้ว โดยมาจากคุณ Lei Jun ซีอีโอของ Xiaomi ที่เป็นบริษัทแม่เองเลย

gsmarena 001 74

Lei Jun เปิดเผยว่า Black Shark 3 จะมีรุ่น Pro ออกมาควบคู่กับรุ่นธรรมดาด้วย ซึ่งข้อแตกต่างหลัก ๆ เลยก็คือความจุแบตเตอรี่ครับ โดยในรุ่นธรรมดาจะอยู่ที่ 4720 mAh ในขณะที่รุ่น Pro จะให้มา 5000 mAh ส่วนการออกแบบแบตเตอรี่ภายในเครื่องของทั้งสองรุ่น จะใช้การแบ่งเป็น 2 ก้อน แล้ววางเมนบอร์ดขวางอยู่ตรงกลาง

gsmarena 005 38

นอกเหนือจากนั้นยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงระบบชาร์จเร็วอีกด้วยว่า ถ้าคิดจากรุ่นปกติที่แบต 4720 mAh หากใช้เวลาในการชาร์จเพียง 15 นาที จะสามารถชาร์จแบตขึ้นมาได้สูงสุดถึง 2780 mAh (คิดเป็น 59%)

อีกหนึ่งคุณสมบัติที่น่าสนใจคือ ตัวเครื่อง Black Shark 3 จะมาพร้อมกับพอร์ตชาร์จแบบขั้วแม่เหล็กมาให้ที่ฝาหลังด้วย ช่วยเพิ่มความสะดวกในการชาร์จไฟขณะเล่นเกมได้ (ยังมี USB-C แบบปกติมาให้เช่นเดิม)

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก