Pocophone F1 ยังรอด เตรียมได้อัพเดต MIUI 11 อย่างเร็วสุดในปลายปีนี้

ในงานเปิดตัว Xiaomi Mi Mix Alpha และ Mi 9 Pro 5G เมื่อวันก่อนนี้ ทาง Xiaomi ก็ได้เปิดตัว MIUI 11 ด้วยเช่นกัน ซึ่งก็ทำให้มีคนสงสัยว่า แล้ว Pocophone F1 จะได้รับการอัพเดตด้วยหรือไม่ เนื่องจากในรายชื่ออุปกรณ์ที่จะได้รับการอัพเดตนั้นไม่มี Pocophone F1 อยู่ด้วย

Review Xiaomi POCO F1 SpecPhone 16 1

ล่าสุด Alvin Tse ผู้บริหารของทางฝั่ง Pocophone ได้ตอบทวิตที่มีคนสอบถามเข้าไปว่า Pocophone F1 จะได้อัพเดต MIUI 11 หรือไม่ ซึ่งคำตอบก็คือ Pocophone F1 จะได้รับการอัพเดตแน่นอนครับ ส่วนสาเหตุที่ไม่มีชื่ออยู่ในรายชื่อที่ประกาศ ก็เนื่องจากงานเปิดตัวเมื่อวันก่อนนี้ เป็นงานที่จัดในประเทศจีน ส่วน Pocophone F1 นั้นไม่ได้วางจำหน่ายในจีน จึงทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในรายชื่อนั่นเอง ส่วนกำหนดการอัพเดตนั้น ก็คาดว่าจะเป็นช่วงหลังกลางเดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไปครับ โดยในช่วงกลางเดือนนั้นคาดว่าจะเป็นช่วงที่ปล่อยอัพเดตให้กับรุ่นที่วางจำหน่ายในจีนก่อน จากนั้นจึงทยอยอัพให้รุ่นอื่นต่อตามลำดับ

gsmarena 001 53 gsmarena 000 2

ก็เท่ากับว่าเป็นการยืนยันแล้วว่า Pocophone F1 จะได้อัพเดต MIUI 11 ที่มีพื้นฐานมาจาก Android 10 อย่างแน่นอน แค่อาจจะต้องรอกันซักนิดนึงนะ

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก