Microsoft Office สำหรับ iPad อาจมาก่อน กรกฎาคม นี้

จากก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่าทาง Microsoft กำลังพัฒนา Office สำหรับ iPhone และ iPad อยู่นั้น ซึ่งสุดท้ายก็ได้ออกมาเป็น Office สำหรับ iPhone ที่เห็นอยู่ทุกวันนี้ โดยก็ยังคงปล่อยให้ผู้ใช้ iPad ต้องทนใช้ Web App กันต่อไป แต่ตอนนี้ก็มีข่าวดีสำหรับผู้ใช้ iPad ออกมาแล้ว เพราะตอนนี้มีข่าวออกมาว่าทาง Microsoft ได้เร่งพัฒนา Office สำหรับ iPad อยู่ซึ่งจะออกสู่ตลาดในเวลาอีกไม่นานนัก

?officeforiphone1 640 large verge medium landscape

ซึ่งตามข่าวตัว Office สำหรับ iPad นั้นจะออกมาก่อนที่ทาง Microsoft จะทำการเปิดตัว Touch-Centric Office หรือ Office ที่รองรับการทำงานด้วยจอสัมผัสเต็มรูปแบบ สำหรับ Windows 8 ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับหน้าตาหรือความสามารถของ Office สำหรับ iPad ออกมาให้ได้รู้กัน แต่คิดว่าคงจะไม่แตกต่างกับ Office สำหรับ iPhone มากนัก ซึ่งแน่นอนการมาของ Office สำหรับ iPad จะถือเป็นการเพิ่มฐานคนใช้ Office ได้อีกมากเลยทีเดียว

 

ที่มา : TheVerge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก