Microsoft เตรียมพัฒนา Instagram ด้วยตัวเอง พร้อมเผยโฉมเเอพ Viemo บน Windows Phone

จุดอ่อนหนึ่งของ Windows Phone คือตัวเเพลตฟอร์มนั้นพึ่งสร้างมาไม่นานนักเมื่อเทียบกับ iOS หรือ Android ทำให้มีเเอพลิเคชันจำนวนน้อยกว่า รวมไปถึงเเอพลิเคชันที่หลายคนนิยมใช้ก็ยังไม่มีเช่นกัน เเต่ข่าวล่าสุดนี้มีข้อมูลว่า Instragram ที่เป็นเเอพลิเคชันยอดนิยมในตอนนี้ กำลังจะมาลงบน Windows Phone เเล้ว

เเต่ Instagram ที่จะมาลงบน Windows Phone นั้นไม่ใช่เเอพที่ทาง Instagram พัฒนาเอง หากเป็น Microsoft เช่นเดียวกับเเอพลิเคชันอย่าง Facebook หรือ Twitter ซึ่งเเน่นอนว่าต้องขออนุญาติ Instagram ก่อนในการสร้างเช่นกัน เเต่เเน่นอนว่าเราคงเห็นอินเตอร์เฟซเเบบ Metro บน Instagram เเน่นอน

นอกจากเรื่อง Instagram เเล้วยังมีวีดีโอของ Nokia Puremotion ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวาน เเละมีคนสังเกตเห็นว่าหน้า Live Tiles นั้นมีเเอพลิเคชันใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ซึ่งภายหลังได้รับการยืนยันว่าเป็น Vimeo นั่นเอง

ก็ถือว่าเป็นข่าวอันดีสำหรับผู้ใช้ (หรือกำลังจะใช้) Windows Phone 8 เพราะเริ่มมีเเอพลิเคชันหลักๆ มาให้ใช้เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะ Instagram ที่น่าจะเป็นเเอพลิเคชันประจำเครื่องของสมาร์ทโฟนยุคนี้ไปเเล้ว

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก