หลุดภาพแคปหน้าจอ Meizu Pro 6 ที่แสดงให้เห็นว่าตัวเองก็มีฟีเจอร์ Force Touch นะ !!!

meizupro6

สำหรับฟีเจอร์ 3D Touch เราได้เห็นครั้งแรกบน iPhone 6s และ 6s Plus และตอนนี้ก็มี Gionee S8 ที่เพิ่งได้รับการเปิดตัวไปไม่นานมานี้ ล่าสุดนาย Yang Yan รองประธานบริษัทและหัวหน้าสถาปนิกของ Meizu ได้เปิดเผยภาพบนเว็บ Weibo ที่แสดงให้เห็นว่า Meizu Pro 6 จะมาพร้อมกับฟีเจอร์ดังกล่าวด้วย

จากภาพหน้าจอที่แคปออกมาให้ดูจะเห็นว่า Meizu มีนั้นวิธีใช้การงานฟีเจอร์ 3D Touch คล้ายๆกับ iPhone 6s คือเมื่อใช้งานฟีเจอร์ดังกล่าวจะมีเมนูขึ้นมาแล้วจะมัลักษณะด้านหน้าชัดด้านหลังเบลอ

meizupro6FT

สำหรับผู้ใช้ iPhone 6s จะได้รับคุณสมบัติ 3D Force ก่อนคนอื่นๆ แต่ดูเหมือนว่าผู้ผลิตเจ้าอื่นๆไม่ว่าจะเป็น Samsung, LG และ Sony จะไม่เต็มใจเท่าไหร่นักที่จะมีฟีเจอร์นี้ ในขณะที่ผู้ผลิตจีนแบรนด์อื่นๆก็ดูเหมือนจะไม่เอาด้วยกับฟีเจอร์นี้ ดังนั้น Force Touch หรือ 3DTouch ของ Apple ก็คงจะไม่ใช่จุดเปลี่ยนที่สำคัญของตลาดสมาร์ทสักเท่าไหร่นัก

ที่มา gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก