ลือ !! Meizu Pro 6 จะมาพร้อมกับ LED Flash ถึง 10 ดวง !!

meizu-pro-6

ในปัจจุบันกล้องบนสมาร์ทโฟนเกือบจะติดตัวช่วยสำหรับถ่ายภาพในตอนกลางคืนที่เราเรียกว่า LED Flash กันแทบจะทุกรุ่นแล้ว ซึ่งปัจจุบันนิยมใส่แบบ Dual LED Flash แต่ก็ยังมีสมาร์ทโฟนบางรุ่นที่เน้นประสิทธิภาพในการถ่ายภาพจึงใส่ LED Flash มาให้ถึง 3 ดวง หรือที่เรียกว่า Triple LED ยกตัวอย่างเช่น Nokia Lumia 950 , 950 XL และ Lenovo Vibe Shot

ล่าสุดได้มีข่าวลือเกี่ยวกับ Meizu Pro 6 ว่าจะมีการใช้ LED Flash ถึง 10 ดวง ซึ่งถ้าหากดูจากภาพหลุดแล้วน่าจะเป็นการเรียง LED Flash ไว้ที่รอบ ๆ บริเวณเลเซอร์โฟกัสอัตโนมัติ คาดว่า LED Flash 10 ดวงนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายรูปตอนกลางคืนให้ดีขึ้น ซึ่งตามข่าวลือจะใช้กล้องหลังความละเอียดถึง 21 ล้านพิกเซล สำหรับรายละเอียดอื่น ๆ  Meizu Pro 6 จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ ตามข่าวลือมีขนาด 5.7 นิ้ว ตัวเครื่องทำจากโลหะไฮโซหรูหราและใช้ชิปประมวลผล MediaTek’s Helio X25 คาดว่า Meizu Pro 6 จะได้รับการเปิดตัวในวันที่ 13 เมษายนนี้แล้วตามข่าวลือ เราจะอัปเดตให้คุณผู้อ่านทราบในทันที

 

ที่มา Gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก