เผยภาพหลุด Meizu Pro 6 มากับฝาหลังโลหะหรูหรา และประสิทธิภาพระดับ High-End

meizu-pro-6

ได้มีภาพหลุดของ Meizu Pro 6 ออกมาในแบบ Official Photo ที่สวยงาม แสดงให้เห็นตัวเครื่องแบบโลหะและการออกแบบของตัวเครื่องที่ดูหรูหรา ที่จะมีประสิทธิภาพในระดับ High-End ซึ่งคาดว่าจะเปิดตัวในช่วงเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

Meizu-PRO-6 (1)

หลังจากได้มีภาพหลุดครั้งแรกของ Meizu Pro 6 ที่แสดงบริเวณขอบเครื่องด้านหลัง ได้แสดงให้เห็นถึงเสาอากาศที่แตกต่างไปจากของ iPhone ซึ่งมีลักษณะที่ตรงกับภาพหลุดล่าสุด ซึ่งวงกลมที่อยู่ด้านหลังตัวเครื่องนั้นไม่ใช่ที่สแกนลายนิ้วมืตามข่าวลือ ซึ่งที่สแกนลายนิ้วมือได้อยู่ในปุ่ม Home ที่ด้านหน้าของตัวเครื่องแทน สำหรับรายละเอียดต่าง ๆ ของ Meizu Pro 6 จะขับเคลื่อนด้วยชิปประมวลผล MediTek’s Helio X25 ใช้หน้าจอขนาด 5.7 นิ้วที่ความละเอียดแบบ Full-HD ใช้แรมขนาด 4 GB หรือ 6 GB มีหน่วยความจำภายใน 32 GB กล้องหลังมีความละเอียด 21 ล้านพิกเซลและกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

 

ที่มา Phonearena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก