เผยภาพ Concept Meizu MX 6 / Pro 6 ตามเทรนด์ด้วยหน้าจอโค้งด้านข้าง

Meizu-MX6-or-Pro-6-concept-renders (1)

Meizu เป็นหนึ่งในผู้ผลิตสมารทโฟนในประเทศจีน ที่ได้รับความนิยมและมีการพัฒนาสมาร์ทโฟนอยู่ตลอดเวลา ด้วยสมารทโฟนที่ออกแบบมาอย่างสวยงามและมีความคุ้มค่าสูงสุดอย่างรุ่น M2 Note และ MX5 ซึ่งได้รับความนิยมที่สุดของ Meizu ในประเทศจีน

Meizu-MX6-or-Pro-6-concept-renders

มีความเป็นได้ที่ Meizu จะเปิดตัว MX6 ในเดือนพฤษภาคมจากการครอบรอบการเปิดตัวของ MX5 ในปีที่ผ่านมา ซึ่งมีข่าวลือว่าจะใช้ชิปประมวลผล MediaTek Helio X20 ซึ่งเป็น CPU แบบ deca-core และชิปประมวลผลกราฟฟิกอย่าง Mali-T880 ซึ่งมีคะแนนแบบ multi-core บนโปรแกรม GeekBench อยู่ที่ 7,037 ซึ่งมีประสิทธิภาพในการทำงานอย่างชัดเจน และหวังว่ามีการจัดการใช้พลังงานที่ดี ตามข่าวลือ Meizu MX6 อาจจะใช้หน้าจอสัมผัสแบบ Force-Touch ซึ่งกำลังเป็นกระแสของแบรนด์สมาร์ทโฟนในจีน และจากภาพต้นแบบยังแสดงให้เห็นถึงการใช้หน้าจอ OLED Screen ที่โค้งบริเวณขอบที่มีลักษณะเหมือนกับ Samsung Galaxy S7 Edge และ Vivo Xplay 5

Meizu-MX6-or-Pro-6-concept-renders (2)

 

ที่มา phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก