Meizu เตรียมเปิดตัว Meizu Pro 6s ในวันที่ 31 ตุลาคม มาพร้อมกับชิป MediaTeK MT6796 CPU Deca-Core !!

Meizu-Pro-6s

ดูเหมือนว่า Meizu จะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนราคาคุ้มค่ารุ่นใหม่สองรุ่นในวันที่ 31 ตุลาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งจากรายงานเผยว่าเป็น Meizu Pro 6s และ Meizu M5 โดยมีภาพหลุดตัวเครื่องให้เราได้เห็นกันแล้วทั้งสองเครื่อง สำหรับรายละเอียดสเปคของ Meizu Pro 6s ที่เคยมีรายงานเผยออกมา จะมาพร้อมกับหน้าจอความละเอียด Full HD และจากภาพหลุดเผยให้เห็นว่าจะมาพร้อมกับชิปประมวลผล MediaTek  MT6796 CPU Deca-Core และ GPU Mali-T880 มีแรมขนาด 4 GB พร้อมกับที่เก็บข้อมูลภายในขนาด 64 GB และมีเทคโนโลยี Mcharge ที่เป็นเทคโนโลยี Fast Charge ของ Meizu

Meizu-M5

จากทีเซอร์ที่เผยออกมาก่อนหน้านี้ เผยเป็นข้อมูลวันเปิดตัวเป็นนัย ๆ ว่า Meizu Pro 6s  จะถูกเปิดตัวในวันที่ 31 ตุลาคม และอาจจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ Meizu M5 ด้วยซึ่งมีรายละเอียดสเปคที่มากับหน้าจอความละเอียด HD  ใช้ชิปประมวลผล MediaTek MT6750 SoC CPU Octa core และ GPU Mali-T860 แรมขนาด 2 GB พร้อมกับพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 16 GB และมีกล้องหล้งความละเอียด 13 ล้านพิกเซล

 

ที่มา Phonearena 

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก