ซะงั้น ภาพหลุด Mate 7 Compact ก่อนหน้านี้กลายเป็นสมาร์ทโฟนยี่ห้ออะไรก็ไม่รู้ แต่ไม่เป็นไรมีภาพใหม่มาให้ดูกันอีก

Huawei-Compact-New-Leaks-Header

จากที่ก่อนหน้านี้มีภาพหลุดที่ถูกอ้างว่าเป็น Huawei Mate 7 Compact หลุดออกมาสร้างความสนใจให้กับหลายๆคนอย่างมาก ด้วยหน้าตาที่เหมือนกับ Huawei Mate 7 ย่อส่วน และคาดกันว่าสเปคภายในน่าจะยังแรงเหมือนเดิมนั้น คงต้องฝันสลายแล้วครับ เพราะตอนนี้ได้มีภาพเฉลยออกมาแล้วว่า ภาพที่เราเห็นนั้นไม่ใช่สมาร์ทโฟนของ Huawei ด้วยซ้ำ

โดยภาพนั้นเป็นของสมาร์ทโฟนของ Landvo L600S (ไม่คุ้นหูสุดๆ) ซึ่งหน้าตานี่แทบจะเป็นตัวเดียวกันกับ Huawei Mate 7 เลย แต่สเปคภายในกับเป็นแค่สมาร์ทโฟนระดับกลางทั่วๆไป ด้วยชิปประมวลผล 64-bit MediaTek 6732L แรม 1 GB จอ 5 นิ้ว HD กล้อง 13 ล้านพิกเซล และ 5 ล้านพิกเซล

แต่อย่าพึ่งหมดหวังกับ Mate 7 Compact เพราะล่าสุดมีภาพหลุดใหม่ออกมาอีกแล้ว โดยข่าวใหม่นี้กล่าวว่าตัวเครื่องจะมีขนาดจออยู่ที่ 4.7 นิ้ว และที่สำคัญไม่มีที่สแกนลายนิ้วมือขนาดใหญ่ที่ด้านหลังแล้ว แต่มันไม่ได้หายไปไหน แต่ถูกฝังลงไปในฝาหลังให้ดูเนียนขึ้นกว่าเดิมนั่นเอง

ส่วนสเปคอื่นๆนั้นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ก็หวังว่ามันจะเอาสเปคของ Mate 7 มาใส่ลงไปแบบเต็มๆเลย

f30a2b0a59d4824 ac634e8a326f9f1

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก